ริโอฟุ้ง! ผีซื้อซาฮาสุดแสนคุ้ม

ริโอฟุ้ง! ผีซื้อซาฮาสุดแสนคุ้ม

ริโอฟุ้ง! ผีซื้อซาฮาสุดแสนคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รอดูตอนแข่งจริงดีกว่า! "ริโอ" ฟุ้งแหลก "ผี" คว้า ซาฮา มาได้เป็นเรื่องที่คุ้มสุดๆ หลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงปรี-ซีซั่น

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า การที่ต้นสังกัดของเขานั้น คว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่งมาในราคา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท)

เป็นการซื้อตัวที่แสนจะคุ้ม หลังทำผลงานได้น่าประทับใจตลอดการทัวร์เอเชีย พร้อมมั่นใจว่าด้วยนักเตะที่มีนั้นก็สามารถประสบความสำเร็จได้ แม้อาจจะต้องล้มเหลวในการดึง เชส ฟราเบรกาส แข้ง บาร์เซโลน่า เข้าร่วมทัพก็ตาม

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 34 ปี กล่าวว่า "วิลฟรีด เป็นคนที่มีพรสวรรค์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงทุ่มเงินถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) เพื่อนักเตะดาวรุ่ง เขาสดใหม่ เต็มไปด้วยทักษะและยังมีข้อบ่งชี้ว่าเขาเป็นคนขยันขนาดไหน เขาต้องการเป็นนักเตะระดับท็อป และเขาต้องการเพิ่มศักยภาพ"

"ด้วยลักษณะแบบนั้น ความปรารถนาและอิทธิพลที่เขาจะได้ในทีมเรา ผมหวังว่าเรากำลังจะได้นักเตะที่เป็นตัวท็อปอยู่ในมือ ผมไม่ได้ดูเขาเล่นมากนัก แต่แน่นอนว่าเขาเป็นปีกที่กระหายที่จะเข้าไปในกรอบเขตโทษและยิงประตูคู่แข่ง นั้นเป็นสิ่งที่ดีที่เขามี"

พร้อมกันนี้ "ริโอ" ยังได้พูดถึงการทาบทาม เชส ฟาเบรกาส ที่ทำท่าจะต้องกินแห้ว ว่า "ผมมั่นใจในนักเตะรอบตัวผมมาตลอด ผมมองไปที่ห้องแต่งตัวและผมมั่นใจในนักเตะที่เรามีมาก ถ้าผู้จัดการทีมต้องการซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่ม มันเยี่ยมมาก"

"แต่นักเตะในทีมอยู่ที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล ผู้จัดการทีมคือคนเดียวที่สามารถเลือกนักเตะและซื้อผู้เล่นเข้ามา ฉะนั้นไม่จำเป็นต้องสนใจความคิดเห็นของผมว่าจะเป็นอย่างไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook