เจอร์ราร์ดนำทัพลิเวอร์พูลถึงไทยแล้วสาวกแห่รับแน่น

เจอร์ราร์ดนำทัพลิเวอร์พูลถึงไทยแล้วสาวกแห่รับแน่น

เจอร์ราร์ดนำทัพลิเวอร์พูลถึงไทยแล้วสาวกแห่รับแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพนักเตะหงส์แดง ลิเวอร์พลู นำโดย 'สตีเวน เจอร์ราร์ด' เดินทางถึงไทยแล้ว สาวกแห่รับแน่นเต็มสนามบิน เตรียมดวลแข้ง 28 ก.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ทัพนักเตะหงส์แดงลิเวอร์พลู อดีตมหาอำนาจลูกหนังของอังกฤษ แชมป์ยุโรป 5 สมัย ได้เดินทางมาถึงเมืองไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี นายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้แทนในการต้อนรับแทน นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี ท่ามกลางแฟนคลับคับคั่งกว่า 1,000 คน ซึ่งเมื่อเดินออกมาจากห้องวีไอพี ทัพนักเตะหงส์แดง ที่นำโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด, ลูคัส เลวา และ ดาเนียล แอ็กเกอร์ โบกมือทักทายแฟนบอลอย่างเป็นกันเอง ทั้งนี้ ประเทศไทย นับเป็นชาติที่ 3 ซึ่ง หงส์แดง โดยเดินทางมาเยือนในกลางปีซีซั่นในปีนี้ต่อจาก อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย โดยจะลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ในวันที่ 28 ก.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

ดอนเมืองคึก แฟนหงส์แดงรอรับแน่น

บรรยากาศที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เริ่มคึกคัก แฟนบอลหงส์แดงลิเวอร์พูล ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ เริ่มทยอยมาจับจองพื้นที่รอต้อนรับนักเตะ ที่จะเดินทางมาทัวร์เมืองไทย และลงสนามอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กันอย่างคึกคัก

โดยล่าสุดในขณะนี้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการกั้นพื้นที่ เพื่อกักให้แฟนบอลอยู่ในกรอบ และเตรียมนำรถเข้ามาจอดเพื่อรับนักเตะหงส์แดงไปยังโรงแรมที่พัก

สำหรับพิธีการต้อนรับนั้น ในเวลา 19.00 น. นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ของประเทศไทย ในฐานะประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะเป็นประธานในพิธีต้อนรับนักเตะหงส์แดง ในครั้งนี้

ล่าสุด ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง แฟนบอลหงส์แดง ลิเวอร์พูล หลายร้อยคน ยังคงเฝ้ารอให้การต้อนรับนักเตะ
ขวัญใจ ที่จะเดินทางมาถึงเมืองไทย เพื่อลงสนามอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้
ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กันอย่างคึกคัก ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้มีการนำรถบัสที่มีการติดภาพนักเตะ
หงส์แดงขนาดใหญ่ จำนวน 3 คัน และรถเชฟโรเลตประกอบขบวนอีก 6 คัน เพื่อรอรับนักเตะไปยังโรงแรม
พลาซ่า แอทธินี เข้าจอดประจำที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมีการแจ้งกำหนดการเปลี่ยนแปลงกำหนดการ
เดินทางมาถึงของนักเตะหงส์แดง จาก 19.30 น. เป็น 20.20 น.

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook