ช้างทุ่ม 100 ลบ.หนุน ลูกยางไทยไป อลป.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/11/55990/467876-02.jpgช้างทุ่ม 100 ลบ.หนุน ลูกยางไทยไป อลป.

    ช้างทุ่ม 100 ลบ.หนุน ลูกยางไทยไป อลป.

    2013-07-24T13:39:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    'ช้าง' ใจป้ำทุ่ม 100 ล้านบาท หนุนสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมทีมระยะยาวไปลุยโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล

    นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเบอเรจ มาร์เก็ตติ้ง และ นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเลนท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง เป็นประธานแถลงข่าว "ช้าง" หนุนลูกยางไทยไปโอลิมปิก 2016" โดยมีผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมงานงานอย่างคับคั่ง

    นายมารุต กล่าวว่า ไทยเบฟ สนับสนุนวอลเลย์บอล มามากกว่า 25 ปีแล้ว และตลอดเวลาที่ให้การสนับสนุน ได้เห็นพัฒนาการ และศักยภาพของนักกีฬาวอลเลย์บอล ที่พัฒนาไปอย่างมีระบบ มีรูปแบบที่ชัดเจน ทั้งวอลเลย์บอลในร่ม, ชายหาด ทั้งชายและหญิงจนประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ไทยเบฟ จึงให้การสนับสนุนต่อไปอีก 4 ปี เป็นเงิน 100 ล้านบาท ด้วยเป้าหมายร่วมกันคือ การไดัเห็นวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ไปแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

    ด้าน นายสมพร กล่าวว่า ขอขอบคุณ "ช้าง" ที่ให้การสนับสนุนเป็นเงิน 100 ล้านบาท เชื่อเงินจำนวนดังกล่าวช่วยพัฒนาทีมวอลเลย์บอลไทยทุกประเภทให้มีการพัฒนาดียิ่งขึ้น และมั่นใจว่า ในอีก 4 ข้างหน้า เราจะได้ไปโอลิมปิกแน่นอน เวลานี้ สมาคมมีแผนการพัฒนาทีม อย่างต่อเนื่อง ในทีมหญิง มีทีมทั้งชุดยุวชน, เยาวชน ที่กำลังจะก้าวมาทดแทนรุ่นพี่ ที่ใกล้จะปลดระวาง ส่วนทีมชาย ก็หวังให้สร้างชื่อในระดับอาเซียน ก่อนก้าวไปสู่ระดับเอเชียต่อไป ขณะที่ ทีมชายหาด ก็จะส่งไปแข่งรายการระดับเวิลด์ทัวร์มากขึ้น เพื่อเก็บคะแนนสะสม เพื่อลุ้นทำอันดับเข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเช่นกัน

    นอกจากนี้ มีการยืนยันด้วยว่า วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ อรอุมา สิทธิรักษ์ ได้ตกลงเซ็นสัญญาเพื่อไปเล่นลีกอาชีพกับสโมสรอิกติซาดชิ บากู ของอาเซอร์ไบจาน ต่ออีกปี