บอร์ดมิลานมั่น!ฮอนดะปัดบาร์ซ่าเพื่อมาอยู่ด้วย

บอร์ดมิลานมั่น!ฮอนดะปัดบาร์ซ่าเพื่อมาอยู่ด้วย

บอร์ดมิลานมั่น!ฮอนดะปัดบาร์ซ่าเพื่อมาอยู่ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ระวังเงิบนะ! บอร์ดบริหาร มิลาน สุดมั่น ฮอนดะ ปัดซบ "บาร์ซ่า" เพื่อมาอยู่กับพวกเขา และเชื่อว่าแข้งซามูไร ต้องการย้ายมาเล่นใน ซาน ซิโร่ แน่นอน

เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ซีอีโอของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า เคย์สุกะ ฮอนดะ เพลย์เมกเกอร์ของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยอดทีมในลีกรัสเซีย นั้นต้องการย้ายเข้ามาค้าแข้งยังถิ่น ซาน ซิโร่ และได้ปฏิเสธข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลาลีกา สเปน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาไปแล้วด้วย พร้อมมั่นใจว่าหลังจบเกมลีกของแข้งแดนอาทิตย์อุทัยในวันที่ 23 ก.ค. นี้ เขาจะเข้าไปคุยกับประธานสโมสรของเขา เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายทีมแน่นอน

บิ๊กบริหารทัพ "รอสโซ่เนรี่" กล่าวถึงกองกลางวัย 27 ปีรายนี้ว่า "ช่องว่างระหว่างเรากับพวกเขา (บาร์เซโลน่า) คือการยื่นราคาที่ต่ำเกินไป หลังเกมลีกของรัสเซียจบ เขาจะเข้าไปคุยกับประธาน เพื่อพูดว่าเขาต้องการย้ายออกมา ซีเอสเคเอ อยากเก็บเขาไว้เพื่อคว้าแชมป์ แต่นักเตะนั้นต้องการมาอยู่กับ มิลาน และเขาได้ปฏิเสธที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า แล้วด้วย"

ทั้งนี้ ฮอนดะ ได้ย้ายมาจาก วีวีวี เวนโล ในลีกฮอลแลนด์ สู่แดนหมีขาวเมื่อปี 2010 ได้เซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 4 ปี ซึ่งเขาเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดอีกแค่ 6 เดือนเท่านั้น และประกาศชัดเจนว่าต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่า โดยเขาลงสนามในถิ่น คิมคิ อารีน่า ไปทั้งสิ้น 105 นัดยิงไปทั้งหมด 25 ประตูรวมทุกรายการ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook