ลือ!ผีจ่อลุยทาบวูชินิชเสริมทัพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/11/55909/vu.jpgลือ!ผีจ่อลุยทาบวูชินิชเสริมทัพ

    ลือ!ผีจ่อลุยทาบวูชินิชเสริมทัพ

    2013-07-21T18:44:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ฟุตบอล : สื่อแดนมะกะโรนีลือกันแซ่ด ''ผีแดง'' เตรียมเดินหน้าทาบ วูชินิช จากทัพ ''ม้าลาย'' หลังมีข่าวอาจถูกขายพ้นทีมเพราะเสริมแข้งแนวรุกมาพรึ่บในช่วงที่ผ่านมา คาดค่าตัวราว 585 ล้านบาท

    "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศ อิตาลี เผย ยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่อแววถูกฉกตัวกองหน้า
    หลังมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจดึงตัว มีร์โก วูชินิช กองหน้ามอนเตเนโกรของทัพ "ม้าลาย" ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
    คาดพร้อมทุ่มเงินราว 13 ล้านปอนด์ (585 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของหอกรายนี้

    รายงานจากแดนมะกะโรนเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "ปีศาจแดง" เตรียมเงินไว้ราว 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) เพื่อเป็นทุนในการล่าตัว วูชินิช มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
    โดยจะยื่นข้อเสนอครั้งแรกที่ 13 ล้านปอนด์ตามที่ทัพ "เบียงโคเนรี่" เคยประกาศราคาของกองหน้ารายนี้ไว้ในช่วงที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ วูชินิช ส่อแววเป็นเพียงกองหน้าในระบบหมุนเวียนนักเตะของทัพ "ม้าลาย" ในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะเริ่มขึ้นช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้
    หลังต้นสังกัดดึงตัวทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ คาร์ลอส เตเวซ มาร่วมทีมในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวว่า วูชินิช และกองหน้าเพื่อนร่วมทีม "ยูเว่" รายอื่นทั้ง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า และ อเลสซานโดร มาตรี้ อาจถูกโละออกจากถิ่น ยูเวนตุส อารีน่า ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้เช่นกัน
    ส่วนผลงานของกองหน้ามอนเตเนโกรกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลที่ผ่านมาคือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 43 เกม ยิงได้ 14 ประตู