สิงห์ฟุตบอลลีกได้4ทีมตัวแทนภาคอีสาน

สิงห์ฟุตบอลลีกได้4ทีมตัวแทนภาคอีสาน

สิงห์ฟุตบอลลีกได้4ทีมตัวแทนภาคอีสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอลน็อกเอาท์ 'สิงห์ ฟุตบอล ลีก 2013' ประจำปี 2556 รอบชิงแชมป์ภาค ได้ 4 ทีม ตัวแทนภาคอีสานแล้ว

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ระเบิดศึกฟุตบอล 7 คน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยรายการ "สิงห์ ฟุตบอล ลีก 2013" ประจำปี 2556 แข่งขันในระบบน็อกเอาท์ โดยจัดการแข่งขันในรอบชิงแชมป์ภาคทั้งหมด 10ภาคทั่วประเทศไทย เพื่อคัดหาสุดยอดทีมแข้งโต๊ะเล็กจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย จำนวน 32 ทีม

โดย เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการจัดการแข่งขัน "สิงห์ฟุตบอล ลีก 2013" รอบชิงแชมป์ภาคอีสาน ที่สนามสปอร์ตแลนด์ สเตเดี้ยมจ.ขอนแก่น ผลการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งผู้ชนะจะเป็นตัวแทนในภาคอีสานทั้งหมด 4 ทีม คือ ทีมเคเอส ซอคเกอร์จากขอนแก่น เอาชนะ เบิร์ด ปาร์ค จ.บุรีรัมย์ ไปได้ 3-1, ลิ้มพงษ์หลีจ.นครราชสีมา เอาชนะ ฟิท ซอคเกอร์ จ.ขอนแก่น ด้วยการดวลลูกที่จุดโทษสกอร์รวม 3-2 หลังจากเสมอในเวลา 1-1, ยูดี ซอคเกอร์ จ.อุดรธานี ชนะ ซันโวอารีน่า จ.อุดรธานี ไปได้ 2-1 และ ที-สปอร์ต จ.ขอนแก่น ชนะ ซอคเกอร์คิวบ์1 จ.ขอนแก่น ด้วยการดวลลูกที่จุดโทษสกอร์รวม 6-5 หลังจากเสมอในเวลา 3-3

สรุปทีมตัวแทนภาคอีสาน ทั้งหมด 4 ทีม ได้แก่ ทีมเคเอส ซอคเกอร์จากขอนแก่น, ลิ้มพงษ์หลี จ.นครราชสีมา, ยูดี ซอคเกอร์ จ.อุดรธานีและที-สปอร์ต จ.ขอนแก่น โดยทั้งหมดจะได้สิทธิ์แข่งขันในรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย ในเดือนก.ย. ต่อไป ที่สนามซูเปอร์คิก ซอยลาดพร้าว 80 ชิงชัยกับอีก 28 ทีมจากทั่วประเทศ

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ชิงชนะเลิศประเทศไทย รายการ "สิงห์ ฟุตบอลลีก" จัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันโดยได้รับความสนใจจากบบรดานักเตะโต๊ะเล็กทั่วประเทศ ถึงกว่า 100,000 คนจากทีมสมัครทั้งสิ้นกว่า 7,000 ทีม ถือเป็นการแข่งขันฟุตบอล 7คนที่มีนักกีฬาร่วมการแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook