มอยส์ไม่สนมูเปิดศึกจิตวิทยา

มอยส์ไม่สนมูเปิดศึกจิตวิทยา

มอยส์ไม่สนมูเปิดศึกจิตวิทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ไม่หวั่นไหว...! มอยส์ เมินตอบคำถามสื่อ หลัง "มู" ข้ามเส้นเรื่องจีบ "รูน" ซูฮก เวลเบ็ค เริ่มโชว์ของ พร้อมแสดงความเห็นเรื่อง วู้ดวอร์ด บินด่วน ลุ้นคว้าแข้งใหม่

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจยันไม่หวั่นไหว แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี จะพูดถึง เวย์น รูนี่ย์ ผ่านสื่อ ซูฮก แดนนี่ เวลเบ็ค แข้งดาวรุ่งโชว์เทพ
พร้อมแสดงความเห็นเรื่อง เอ็ด วู้ดวอร์ด บอร์ดระดับสูงบินด่วนออกจากแดน "จิงโจ้" จนถูกลือมีลุ้นได้แข้งใหม่

"มอยส์" ตอบคำถามนักข่าวหลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" เก็บชัยนัดแรก ด้วยการเอาชนะ ทีมรวมดาราออสเตรเลีย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "เฮียเครียด" พูดผ่านสื่ออยากได้ รูนี่ย์ มาร่วมทีมว่า "สำเนียงที่คุณ (นักข่าว) พูดคล้ายๆ กับผม ถ้าคุณมาจากเมือง กลาสโกว คุณคงจะชอบพวกข่าวลือแบบนี้ ซึ่งถ้าคุณชอบ ก็เล่นประเด็นนี้ไปเรื่อยๆ เถอะ"

ซึ่ง กุนซือวัย 50 ปี ยังพูดถึงเรื่องที่ "วูดวอร์ด" ซีอีโอของ แมนฯ ยูฯ เดินทางออกจาก ออสเตรเลีย โดยด่วน จนถูกลือว่าอาจไปทำภารกิจคว้านักเตะใหม่ร่วมทัพ ว่า "ผมไม่ได้ข่าวอะไรจากเขาอีกเลย นับตั้งแต่เราคุยกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเดินทางไป ผมไม่มีอะไรจะมาอัพเดท ดังนั้นผมจึงไม่สามารถบอกพวกคุณได้ทั้งข่าวดี หรือข่าวร้าย"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ของ "เอฟเวอร์ตัน" ยังพูดถึง เวลเบ็ค ที่ยิง 2 ประตู ในเกมอุ่นเครื่องว่า "มันน่าประทับใจที่เห็น เวลเบ็ค ยิงได้ 2 ประตู ผมบอกเขาว่าเกมนัดหน้าเขาอาจยิงได้ 4 หรือ 5 ประตูด้วยซ้ำ ถ้าคุณตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมให้หนัก เขาจะได้รับสิ่งตอบแทน เขาแสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ว่า เขาทำอะไรได้บ้าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook