มู พร้อมส่ง เจที, แลมพาร์ด, ลูคาคู นำทัพสิงห์บลูส์ดวลสิงห์ออลสตาร์

มู พร้อมส่ง เจที, แลมพาร์ด, ลูคาคู นำทัพสิงห์บลูส์ดวลสิงห์ออลสตาร์

มู พร้อมส่ง เจที, แลมพาร์ด, ลูคาคู นำทัพสิงห์บลูส์ดวลสิงห์ออลสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ศึกสิงห์ ชน สิงห์ สิงห์ออลสตาร์ ปะทะ "สิงห์บลู" เชลซี ฉลอง 80 ปี บุญรอดฯ 17 ก.ค.นี้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเชลซี ประกาศพร้อมส่งชุดใหญ่นำโดย เทอร์รี่,แลมพาร์ด และลูคาคู นำทัพ ส่วน ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ของสิงห์ ออลสตาร์ รับเป็นรองแต่สู้เต็ม กัสมี,คลีตัน นำทัพ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง "สิงห์บลู" เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เจ้าของผลงานแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ฤดูกาลล่าสุด ดวลกับ ทีมสิงห์ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฏาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยช่อง 9 อสมท.ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ที่ผ่านมาได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันอย่างเป็นทางการที่โรงแรมแชงกรีล่า โดย "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" นำทัพแถลงด้วยตัวเอง พร้อมกับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังตัวแกร่งชาวเซิร์บ และ มาร์โก้ ฟาน กิงเคลดาวรุ่งตัวใหม่ชาวเนเธอร์แลนด์ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าไปทำข่าวกันอย่างคับคั่ง

โดย มูรินโญ่ กล่าวว่า นี่เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเราอย่างมากเนื่องจากเกมนี้คือเกมแรกที่เราจะลงสนามปรี-ซีซั่นอย่างเป็นทางการเขาไม่ต้องการให้ทีมนั้นต้องเกิดการผิดพลาดตั้งแต่ออกสตาร์ทดังนั้นจึงเลือกที่จะส่งทัพนักเตะที่ดีที่สุดลงสนามในการเจอกับ สิงห์ออลสตาร์ และหวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนฟุตบอลชาวไทยคาดว่าเกมนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด จูเนียร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงพร้อมกับ "เจที" จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง รวมไปถึงปีเตอร์ เช็ก นายประตูจอมหนึบทีมชาติสาธารณรัฐเช็กพร้อมกับนักเตะตัวดังอื่น ๆ ประกอบด้วยแฟรงก์ แลมพาร์ด, แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิล เอสเซียง,ลูคัส ปิอาซอน, เควิน เดอ บรุน, อังเดร ชูร์เร่, และโรเมลู ลูคาคู ส่วนบรานิสลาฟ อิวาโนวิช นั้นจะเป็นกัปตันทีมลงเล่นในชุดที่สอง

ในขณะที่ทางด้านทีมสิงห์ออลสตาร์ โดย "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสิงห์ ออลสตาร์ ได้ขึ้นแถลงข่าวพร้อมกับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังตัวเก๋ากัปตันทีม โดย "เดอะตุ๊ก" กล่าวว่า เราเป็นรองอย่างมาก แต่บอกกับนักเตะให้ทำให้ดีที่สุดส่วนผลการแข่งขันจะเกิดอะไรขั้นนั้นเป็นอีกเรื่อง

สิ่งที่สำคัญคือประสบการณ์ในการเล่นกับระดับโลก สำหรับ 11 ตัวจริงมีดังนี้ ประตู ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์, กองหลัง กรกช วิริยอุดมศิริ, ฮุสเซ็น อัลล่า, โกรัน ซูบาร่า, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (กัปตันทีม), อภิเชษฐ์ พุฒตาล กองกลาง เจษฏา พั่วนะคุณมี,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, โช ชิโมจิ, กองหน้า โรเมียง กาสมี่ และ เคลตัน ซิลวา

ทั้งนี้ภายหลังการแถลงข่าวทีมสิงห์ ออลสตาร์ ได้ลงทำการฝึกซ้อมในเวลา 15.30 น.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้น เชลซี ได้ลงทำการฝึกซ้อมในเวลา 18.00 น. สำหรับการแข่งขันในวันพุธนี้ จะมี คุณภูริต ภิรมย์ภักดี และคุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และมอบรางวัลสนามเปิดให้แฟนฟุตบอลเข้าตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook