เคฮิลล์นำเปิดคลีนิกสอนบอลลูกชายนายกฯแจม

เคฮิลล์นำเปิดคลีนิกสอนบอลลูกชายนายกฯแจม

เคฮิลล์นำเปิดคลีนิกสอนบอลลูกชายนายกฯแจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชลซี เปิดคลินิกติวเทคนิคลูกหนังเด็กไทย 'น้องไปค์' ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายนายกฯ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่าง "สิงห์บลู" เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีคิวดวลกับทีมสิงห์ออลสตาร์ ในวันที่ 17 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุดเมื่อวันวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา แกรี่ เคฮิลล์, โรเมลู ลูคาคู, จอช แม็คแอชราน, เควิน เดอ บรุนได้ร่วมทำกิจกรรมใน "โครงการสิงห์ โค้ชชิ่ง คลีนิก" ที่สนามซูเปอร์คิกลาดพร้าว ให้กับเยาวชนของไทย ท่ามกลางแฟนฟุตบอลของเชลซีที่แห่กันเข้าชมกันอย่างแน่นขนัดซึ่งเยาวชนของไทยที่ลงทำการโค้ชชิ่งมีทั้งหมด 51 คนจากโครงการกรุงเทพเข้มแข็งที่ สิงห์คอร์เปอเรชั่น จัดทำขึ้นจาดโรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 30 คนและเยาวชนสโมสรต่าง ๆ รวมถึง "น้องไปค์" ศุภเสกข์ อมรฉัตรลูกชายของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็ร่วมฝึกด้วย

โดยแกรี่ เคฮิลล์ ตัวแทนของเชลซี ในวันนี้ กล่าวว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ก็เพื่อที่จะถ่ายทอดวิธีการเข้าถึงฟุตบอลในระยะเวลาสั้นๆ ให้กับเยาวชนของไทย ผมในฐานะของผู้เล่นอาชีพ ก็เคยผ่านจุดนี้มาก่อนเพราะหากเรามีการปลูกฝังและเริ่มต้นกันตั้งแต่อายุยังน้อย ๆก็จะสามารถมีการพัฒนาฝีเท้าได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นก็หวังเอาไว้ว่าการฝึกซ้อมเบสิคต่าง ๆ ในวันนี้เด็กไทยจะได้นำไปฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อให้เล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธี เนื่องจากการเล่นฟุตบอลนั้นการฝึกซ้อมเรื่องของพละกำลัง, เทคนิค และทักษะนั้น จะต้องทำร่วมกัน

ภายหลังการฝึกซ้อมกับทีมดังระดับโลก "น้องไปค์" กล่าวว่า"วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้มาฝึกซ้อมกับทีมในดวงใจกิจกรรมวันนี้มีประโยชน์หลังจากนี้จะนำไปฝึกซ้อมและปรับปรุงตัวเองต่อไปอนาคตผมอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพและเล่นให้กับสโมสรเชลซีครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook