ผีขยับทาบเชสหลังวืดซิวติอาโก้

ผีขยับทาบเชสหลังวืดซิวติอาโก้

ผีขยับทาบเชสหลังวืดซิวติอาโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ปีศาจแดง" พร้อมเร่งเครื่องขยับทาบ ฟาเบรกาส เสริมแดนกลาง หลังอกหักอย่างจัง ติอาโก้ บรรลุข้อตกลงจ่อซบ "เสือใต้" เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เตรียมเดินหน้าอย่างเต็มตัวเพื่อคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์แท็คติกสูงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ให้จงได้ หลังจากเป้าหมายคนสำคัญอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางพรสวรรค์สูงของ "บาร์ซ่า" ได้บรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากทัพ "เสือใต้" ได้ยืนยันชัดเจนว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อัลกันตาร่า ไปร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) ส่งผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" หันกลับมาให้ความสนใจในตัว ฟาเบรกาส แทน แม้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เคยออกมายืนยันว่าเจ้าตัวต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปในระยะยาว แต่ด้วยการมาของ เนย์มาร์ ซุปตาร์ดังชาวแซมบ้าอาจทำให้เจ้าตัวอาจหลุดจากตำแแหน่งตัวจริงในซีซั่นหน้าก็เป็นได้ โดยทาง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาประจำการคู่กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในแดนกลาง

ขณะเดียวกัน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้อำนวยการบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" เชื่อว่าสโมสรไม่ได้มีปัญหาในเรื่องของการเงินสำหรับการดึงตัวผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพแต่อย่างใด โดยระบุว่า "เรามีเงินมากพออยู่แล้ว แต่เราไม่ได้มีไว้เพื่อใช้มั่วซั่วนะ ซึ่งเรามีไว้ซื้อนักเตะที่ต้องการเท่านั้น และถ้า เดวิด มอยส์ (นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด) ต้องการคว้าตัวนักเตะดาวดังมาร่วมทีม เขาก็สามารถยื่นข้อเสนอมาให้เราได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook