เดอะตุ๊กรับสุดตื่นเต้นรอวันดวลฝีมือกับมูรินโญ่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/11/55675/took.jpgเดอะตุ๊กรับสุดตื่นเต้นรอวันดวลฝีมือกับมูรินโญ่

    เดอะตุ๊กรับสุดตื่นเต้นรอวันดวลฝีมือกับมูรินโญ่

    2013-07-15T06:05:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กุนซือทีมสิงห์ ออลสตาร์ เผย รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงคุมทีมสิงห์ ออลสตาร์ พบกับเชลซี ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเบอร์หนึ่งของโลกคุมทีมในวันพุธที่ 17 ก.ค.นี้ โวไม่มีตั้งรับเปิดเกมรุกสู้แน่นอน

    หลังจากที่คุมทีมสิงห์ ออลสตาร์ เอาชนะ แมนฯ ยูฯ ได้ 1-0 ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอด บริวเวอรี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา

     สำหรับ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โดยในวันพุธที่ 17 ก.ค.นี้ จะเป็นอีกเกมที่อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยจะลงคุมทีมสิงห์ออลสตาร์ ลงดวลแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี "เดอะสเปเชี่ยลวัน" โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชื่อดังคุมทีมเป็นเกมแรก
     
    โดยกุนซือทีมสิงห์ ออลสตาร์ ได้กล่าวถึงเกมที่จะพบกับเชลซีในวันที่ 17 ก.ค.นี้ว่า "เกมในวันพุธที่จะถึงนี้ถือเป็นเกมที่ผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้คุมทีมข้างสนามพบกับกุนซือที่ได้ขึ้นชื่อว่าเก่งที่สุดในโลกเวลานี้อย่าง มูรินโญ่

    "เขาเป็นโค้ชที่ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จมากมาย ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งจะได้คุมทีมพบกับทีมที่มีมูรินโญ่เป็นโค้ช มันเป็นสิ่งที่โค้ชฟุตบอลทั่วโลกคงใฝ่ฝันครั้งหนึ่งในชีวิตซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมีโอกาสเช่นนี้"

    "อย่างไรก็ตามผมรู้สึกตื่นเต้นในทุกๆ เกมที่ได้คุมทีมออลสตาร์ลงเตะฟุตบอลนัดพิเศษกับสโมสรต่างๆ ที่มาอุ่นเครื่องในเมืองไทย แต่เกมนี้ถือเป็นเกมที่ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ"
     
    อดีตดาวยิงฉายา "เพชฌฆาตหน้าหยก" กล่าวต่อว่า "เมื่อ 2 ปีก่อนผมเคยคุมทีมออลสตาร์ไทยลีกลงเตะกับเชลซีมาแล้ว ตอนนั้นเป็น อังเดร วิลลาส โบอาส คุมทีม ซึ่งก็เป็นเกมที่สนุก ตื่นเต้น เชลซีเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีนักเตะชื่อดังมากมาย"

    "ซึ่งทีมชุดนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงจากชุดก่อนหลายคน ผมคิดว่าเกมวันพุธนี้คงจะเป็นอีกเกมที่แฟนบอลจะได้เห็นเกมที่สนุก เร้าใจ"

    "โดยเฉพาะการคุมทีมเกมแรกของมูรินโญ่ น่าจะมีอะไรที่ทำให้แฟนบอลประทับใจแน่นอน สำหรับทีมสิงห์ออลสตาร์ของเราเองก็คงจะสู้เต็มที่เหมือนเดิม และบอกเลยว่าไม่มีการมาตั้งรับแน่ โดยเราจะเปิดเกมรุกสู้เหมือนในเกมที่พบกับ แมนฯ ยูฯ ส่วนผลการแข่งขันจะเหมือนกันหรือไม่คงต้องรอดูกัน"