หงส์แดงเล็งทุ่ม900ล.กระชากชากิรี่จากเสือใต้

หงส์แดงเล็งทุ่ม900ล.กระชากชากิรี่จากเสือใต้

หงส์แดงเล็งทุ่ม900ล.กระชากชากิรี่จากเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือหึ่ง 'หงส์แดง' จ้องทุ่ม 900 ล้านบ. หวังคว้าตัว ชากิรี่ จาก 'เสือใต้' ให้ได้ เชื่อมีลุ้นซิวสำเร็จเหตุแข้งสุดทนเป็นได้แค่ตัวสำรองถาวร พร้อมคาดหากได้ตัวมาจริง อัสไซดี้ โดนโละชัวร์

ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววจะเสริมทัพด้วยนักเตะที่ชื่อชั้นดูเข้าท่ากับเขาแล้วเหมือนกัน หลังมีรายงานว่าเตรียมทุ่มเงินสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์จาก บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจ บุนเดสลีกา เยอรมัน
 
เมโทร สื่อชื่อดังรายงานว่า "หงส์แดง" พลาดได้ตัว เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียซึ่งเลือกย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน พวกเขาจึงเบนเข็มไปยัง ชากิรี่ และเชื่อมั่นด้วยว่าน่าจะโน้มน้าวให้นักเตะยอมย้ายมาร่วมทีมด้วยได้ หลังเจ้าตัวมีสถานะเป็นเพียงตัวสำรองในสีเสื้อ "เสือใต้"
 
ไม่เพียงเท่านั้นการที่ บาเยิร์น เซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางพรสวรรค์สูงมาร่วมทีมเมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาก็ยิ่งทำให้โอกาสลงสนามของดาวเตะร่างตันวัย 21 ปีเหลือน้อยลงไปจากเดิมอีกทั้งที่ปกติก็น้อยอยู่แล้ว ชากิรี่ จึงน่าจะเลือกย้ายออกไปหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่า
 
ทั้งนี้ หาก ลิเวอร์พูล ได้ตัว ชากิรี่ มาจริงๆ พวกเขาก็จะโละ อูสซาม่า อัสไซดี้ ปีกตัวสำรองออกจากทีมไปแม้จะเพิ่งซื้อมาจาก ฮีเรนวีน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 2.4 ล้านปอนด์ (ราว 108 ล้านบาท) โดยมี ทเวนเต้ และพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พร้อมจะรับช่วงดึงตัวไปใช้งานต่อด้วยราคาลดกระหน่ำเพียง 1 ล้านปอนด์ (ราว 45 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook