มอยส์ยัน ผีล่ำซำ มีเงินช้อปไม่อั้น โด้ กับ เบล ก็ซื้อได้

มอยส์ยัน ผีล่ำซำ มีเงินช้อปไม่อั้น โด้ กับ เบล ก็ซื้อได้

มอยส์ยัน ผีล่ำซำ มีเงินช้อปไม่อั้น โด้ กับ เบล ก็ซื้อได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ สะกิดแฟน "ปีศาจแดง" สบายใจได้! ยัน มีงบเสริมแกร่งไม่อั้น แม้ยังคว้าขุนพลรายใหม่ไม่ได้เลยสักคน อ้างกำลังมองหาแข้งที่เหมาะสมที่สุดอยู่

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดมีงบประมาณมากพอที่จะเสริมทัพอย่างเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าทาง "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถหานักเตะเข้ามาเสริมทัพได้เลยสักคนก็ตาม โดยอ้างว่าเจ้าตัวกำลังมองหานักเตะที่ดีที่สุดอยู่ในขณะนี้
 
นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่ใช่เรื่องดีเหรอที่สโมสรบอกว่าไม่มีการตั้งงบซื้อนักเตะ ถ้าคุณต้องการใครก็ให้ส่งชื่อมาแล้วพวกเขาจะเป็นคนจัดการซื้อตัวมาให้เอง จริงๆ แล้วเรากำลังมองหานักเตะที่ดีที่สุดอยู่ซึ่งผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าเรากำลังทำตามหลักการของสโมสรเพื่อให้ทีมของเรานั้นก้าวหน้ามากไปกว่านี้"
 
จากการที่ มอยส์ เผยว่า สโมสรพร้อมทุ่มงบไม่อั้น อาจทำให้ต้นสังกัดมีโอกาสได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล ที่มีค่าตัวสูงเกิน 75 ล้านปอนด์ (3,375 ล้านบาท) ก็เป็นได้



โดยระบุว่า "ผมไม่สนใจใครคนหนึ่งเป็นพิเศษ แต่ตอนนี้เรากำลังมองหานักเตะที่ดีที่สุด ซึ่งผมคิดว่าเราต้องเติมเต็มความแข็งแกร่งอีกสัก 2-3 ตำแหน่ง

และหนึ่งในนั้นคือมิดฟิลด์ ซึ่งทางสโมสรก็มีแผนที่จะปลุกปั้นนักเตะที่ยังเป็นดาวรุ่ง ดังนั้นจึงคาดว่าหากเราต้องซื้อนักเตะเข้ามาใหม่ก็คงเป็นนักเตะที่อายุราวๆ นี้"
 
นอกจากนี้ มอยส์ ยังต้องการดึงตัวศิษย์เก่าอย่าง เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมอีกด้วย โดยเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขาดตัวราว 12 ล้านปอนด์ (540 ล้านบาท)

ซึ่งก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ก็ตกเป็นข่าวว่าจะได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ของ บาร์เซโลน่า แต่ดูเหมือนว่าขณะนี้ทีมที่มีโอกาสได้ตัวไปน่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook