หงส์ช้ำ!ซัวเรซสารภาพหวังย้ายโม่ชปล.

หงส์ช้ำ!ซัวเรซสารภาพหวังย้ายโม่ชปล.

หงส์ช้ำ!ซัวเรซสารภาพหวังย้ายโม่ชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : 'หงส์แดง' สุดช้ำ ซัวเรซ ให้สัมภาษณ์ยืนกรานอยากย้ายจริง อ้างเพื่อความก้าวหน้าชี้ชัดต้นสังกัดให้ไม่ได้ทั้งโควต้า ชปล.และโอกาสลุ้นแชมป์ พร้อมยันระอาสื่อมีส่วนช่วยบีบให้อยากย้าย

"เดอะ ค็อป" สาวก ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวต้องชอกช้ำกันเป็นทิวแถว เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งเปิดปากให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองแล้วว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรจริงๆ
เพื่อแสวงหาความก้าวหน้าในอาชีพทั้งกับการได้ลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดซึ่งต้นสังกัดปัจจุบันให้เขาไม่ได้

แม้ว่าก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" จะเพิ่งออกมาย้ำอีกรอบว่าเขาหวังจะรั้งตัวหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยเอาไว้กับ ทีมต่อไปท่ามกลางรายงานที่ว่าตัวนักเตะอยากจะย้ายทีมให้ได้
โดยมี เรอัล มาดริด, อาร์เซน่อล และเชลซี พร้อมจะทุ่มเงินลากตัวไปเสริมทัพ

ล่าสุด ซัวเรซ ซึ่งคาดกันว่าน่าจะมีค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 1.8 พันล้านบาท) ให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองแล้วว่า "หากผมได้รับข้อเสนอที่สำคัญกับความก้าวหน้าในอาชีพ ผมก็จะพิจารณามัน มีบางสโมสรติดต่อเข้ามาแต่ผมโยนเรื่องนี้ให้กับนายหน้าของผม ผมเองก็ไม่ใช่คนแปลกหน้ากับข่าวลือหรอกนะ"

"ผมอยากจะพัฒนาตัวเองขึ้นอีกอยู่เสมอ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่สโมสรจะต้องต่อสู้เพื่อแย่งโควต้า ชปล. และเมื่อมันไม่เกิดขึ้นมันก็ทำลายจิตใจของนักเตะ ผมเจ็บปวดมาก มันยากที่ต้องดูพรีเมียร์ลีกทุกสัปดาห์ด้วยโอกาสเพียงน้อยนิดที่จะคว้าแชมป์มาครองได้" ดาวเตะวัย 26 ปีร่ายยาว

ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยังยอมรับด้วยว่าปัญหาจากสื่อแดนผู้ดีก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เขา ตัดสินใจจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยเช่นกัน
หลังถูกเล่นงานอย่างหนักทั้งในคราวที่มีปัญหากับ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวา เชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook