ไทยพ่ายจีนยับ1-6ได้แค่ชิงที่3บอลชายหาด

ไทยพ่ายจีนยับ1-6ได้แค่ชิงที่3บอลชายหาด

ไทยพ่ายจีนยับ1-6ได้แค่ชิงที่3บอลชายหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพลฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย พ่าย เจ้าภาพ ยับเยิน 1-6 อกหักได้แค่ชิงที่ 3 กับ ออสเตรเลีย ศึก บีช ซอคเกอร์ คัพ ไห่หยาง 2013

ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ลงแข่งนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่มเอ พบกับทีมชาติจีน ในการแข่งขันฟุตบอลชายหาด "เอเชียน บีช ซอคเกอร์ คัพ ไห่หยาง 2013" เมื่อวันที่ 13 ก.ค. โดยนัดแรกที่เจอกัน ไทย แพ้ไปอย่างน่าเจ็บใจ 3-4 ดังนั้น เกมนี้ไทยต้องชนะในช่วงเวลาปกติ จึงจะมีลุ้นเข้าชิงชนะเลิศ หากไทยชนะผลต่าง 1 ประตู จะทำให้เฮดทูเฮดเท่ากัน และลูกได้เสียเท่ากัน ต้องไปวัดกันว่า ทีมใดถูกใบเหลืองใบแดงน้อยกว่า ก็จะเป็นที่ 1 ของสาย ถ้าไทยชนะด้วยผลต่าง 2 ประตู ก็จะเข้าชิงชนะเลิศ

พีเรียดที่ 1 ไทยที่ต้องการชัยชนะบุกเข้าใส่ก่อน น.7 จีนได้ฟรีคิกกลางสนาม ซุน กวนรง ยิงเสียบเสาขวามือให้จีนนำ 1-0 จากนั้น น.11 ไทยตีเสมอได้สำเร็จ "จ่าสด" ดำรงค์ ภูสมนึก ยิงมุมแคบด้านขวาระยะแค่ 2 หลา เปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1

พีเรียดที่ 2 เริ่มมาแค่ครึ่งนาที เวน ติงหยวน ขว้างยาวให้กับ ไค ไวหมิง หลุดเดี่ยวเข้าไปทำประตูให้จีนนำ 2-1 ตามด้วย น.2 วาน เชา ยิงจากนอกกรอบบอลไปชนเสาซ้ายมือ ไคว เฮา ปรี่เข้าไปตอกส้นหน้าประตู จีนหนีไป 3-1 น.8 ฮั่น ซูเกง ยกบอลแล้วยิงด้วยซ้ายเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป จีนขยับไป 4-1 มาถึง น.10 ไทยแย่หนักเมื่อ วิฑูรย์ ถาพินนา ถูกใบแดง ไทยต้องเล่น 4 คน เป็นเวลา 2 นาที

พีเรียดที่ 3 น.5 จีนบวกเพิ่มได้อีกจาก ลิว ยี่ซี่ โหม่งซ้ำลูกยิงของเพื่อน จีนนำห่าง 5-1 ปิดท้าย น.10 ผู้รักษาประตูจีนขว้างยาวมาหน้าเขตโทษไทย ลิว ยี่ซี่ ได้โหม่งเช็ดเปลี่ยนทางเข้าประตู เปลี่ยนสกอร์เป็น 6-1 จบเกม ไทยพ่ายยับ 1-6

ส่วนผลการแข่งขันในกลุ่มบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ชนะ ออสเตรเลีย 8-3 ทำให้สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นที่ 1 ออสเตรเลีย ที่ 2 เวียดนาม ที่ 3

ส่งผลให้ไทยได้ชิงที่ 3 กับ ออสเตรเลีย 14 ก.ค. เวลา 15.00 น. คู่ชิงเป็น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ จีน วันเดียวกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook