ปูด!หงส์พร้อมทุ่มพันล้านสอยเบอร์นาร์ด

ปูด!หงส์พร้อมทุ่มพันล้านสอยเบอร์นาร์ด

ปูด!หงส์พร้อมทุ่มพันล้านสอยเบอร์นาร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อเลี่ยนปูด! ''หงส์แดง'' พร้อมทุ่ม 1 พันล้านทาบทาม เบอร์นาร์ด มิดฟิลด์ฉบับกระเป๋าของ แอตเลติโก้ มิเนโร่ มาเสริมทัพ โดยมีคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง ''ไก่เดือยทอง'' และ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ที่จ้องฉกตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมที่จะทุ่มข้อเสนอเป็นจำนวน 25 ล้านยูโร (1 พันล้านบาท) ในการทาบทาม เบอร์นาร์ด มิดฟิลด์ร่างจิ๋วของ แอตเลติโก้ มิเนโร่ ทีมดังแห่งศึกบราซิล ซีรี่ เอ มาเสริมทัพเป็นรายต่อไป โดยมีคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค และ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ที่พร้อมปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีม

ตุ๊ตโต้ เมอร์กาโต้ เว็บ สื่อชั้นนำจากแดนมะกะโรนี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้หันไปให้ความสนใจในตัวของ เบอร์นาร์ด กองกลางทีมชาติบราซิลชุดแชมป์คอนเฟดเดอเรชั่น 2013 หลังจากพลาดการได้ตัว เฮนริคห์ เอ็มคิตาร์ยาน จอมทัพทีมชาติอาร์เมเนียที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยพร้อมทุ่มข้อเสนอ 25 ล้านยูโร (1 พันล้านบาท) ล่าลายเซ็นมิดฟิลด์ฉบับกระเป๋ารายนี้

จากรายงาน ดังกล่าวสอดคล้องกับบทสัมภาษณ์ของ อเล็กซานเดร คาลิล ประธานสโมสร แอตเลติโก้ มิเนโร่ ที่ยอมรับว่ามีสโมสรชั้นนำในยุโรปได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อทาบทาม เบอร์นาร์ด จริง โดยเปิดเผยว่า "เราได้รับ 5 ข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาทาบทาม เบอร์นาร์ด เรายืนยันว่าไม่ต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการซื้อขาย แต่เราขอยืนยันว่าเราได้รับข้อเสนอเข้ามาจริงๆ"

ทั้ง นี้ เบอร์นาร์ด วัย 20 ปีเป็นนักเตะฝึกหัดของ แอตเลติโก้ มิเนโร่ และถูกดันขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2010 โดยปัจจุบันเจ้าตัวก้าวขึ้นไปติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ไปแล้ว 5 เกมด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook