เจ๊เหวงมั่น!ปืนมีลุ้นเขย่าบัลลังก์แชมป์

เจ๊เหวงมั่น!ปืนมีลุ้นเขย่าบัลลังก์แชมป์

เจ๊เหวงมั่น!ปืนมีลุ้นเขย่าบัลลังก์แชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เจ๊เหวง'' มั่นใจ พา ''ปืนใหญ่'' ลุ้นแชมป์ ซีซั่นนี้แน่นอนแม้มีหลายทีมจ้องซิว พรีเมียร์ลีก แต่ก็เป็นเรื่องสนุก ไม่ได้มีแค่ 2 ทีมผูกขาดเหมือนลีกอื่นในยุโรป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าจะพาทีมเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อคว้าแชมป์ฤดูกาล 2013-14 ที่จะเปิดขึ้นในเดือน ส.ค. นี้ และนี่จะเป็นซีซั่นที่ได้ลุ้นสัมผัสกับความสำเร็จอย่างเต็มตัว
หลังจากมือเปล่ามานาน 8 ปี แต่ก็ยอมรับว่ายังมีสโมสรอื่นๆ ที่มีความตั้งใจเดียวกัน ซึ่งถ้ามองในแง่ดีก็ถือว่าทำให้การแข่งขันในแดนผู้ดีไม่มีการผูกขาดเหมือนอย่างลีกอื่นในยุโรป

ทัพ "ปืนใหญ่" อยู่ในระหว่างปรีซีซั่นที่ อินโดนีเซีย และยังไม่เสร็จสิ้นการเสริมทัพ เพราะการคว้านักเตะบิ๊กเนมไม่เป็นไปตามคาด แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสยังเชื่อว่า "ไม่มีใครรู้หรอกว่าการเปลี่ยนแปลงจะเกิดผลกระทบอะไรบ้าง แต่เราจะพยายามใช้ความได้เปรียบจากความมั่นคงของทีม 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมหงุดหงิดที่ไม่สามารถตอบแทนแฟนๆ สิ่งที่พวกเขาคาดหวังได้ แต่ตอนนี้ เราอยู่ในตำแหน่งที่จะลุ้นแชมป์อีกครั้ง ความท้าทายของเราอยู่ที่การปิดช่องว่างกับ แมน ยูไนเต็ด, ซิตี้ และเชลซี"

"อังกฤษ เป็นประเทศที่มีหลายทีมที่มีความสามารถสำหรับแชมป์ หลายลีกเริ่มเป็นเหมือน สกอตแลนด์ ที่มีแค่ เซลติก และเรนเจอร์ส ในสเปน ก็มีแค่ บาร์ซ่า หรือมาดริด ใน อิตาลี มี ยูเวนตุส กับ เอซี มิลาน หรือฝรั่งเศสก็คงเป็น เปแอสเช กับ โมนาโก แต่อังกฤษมีมากกว่านั้นนิดหน่อย ที่มีโอกาสเป็นแชมป์ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล" เวนเกอร์ เพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีอำนาจการเสริมทัพมากขึ้น แต่กุนซือแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยังไม่รับคำว่าพร้อมจะต่อสัญญาของตนเอง "ผมเองก็อยากอยู่ที่นี่ให้นานกว่านี้ ผมเองก็เพิ่งคุยกับ อิวาน (กาซิดิส, ซีอีโอ) ไม่มีปัญหาอะไร ผมจะไม่ใช้โอกาสที่ผมอยู่มานานเป็นข้อได้เปรียบ อนาคตของผมควรอยู่ที่การทำทีมของผมจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้มากกว่า ผมอยากทำทีมให้ดีกว่านี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook