ชะตาขาด!! เทโรเด้งเรเน่ ตั้งโชคทวี,รังสรรค์คุมจนจบซีซั่น

ชะตาขาด!! เทโรเด้งเรเน่ ตั้งโชคทวี,รังสรรค์คุมจนจบซีซั่น

ชะตาขาด!! เทโรเด้งเรเน่ ตั้งโชคทวี,รังสรรค์คุมจนจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จัดการตะเพิด เรเน่ เดอซาเยียร์ พ้นจากตำแหน่งกุนซือใหญ่แล้ว หลังผลงานบู่ ชนะเพียง 4 นัดจาก 11 นัด แถมร่วงเอฟเอคัพ จนผู้ใหญ่หมดความอดทน ตั้ง โชคทวี พรหมรัตน์ คุมแทนจนจบซีซั่น โดยมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เป็นมือขวา

ความเคลื่อนไหวของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์หลับของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม ได้ออกมาเปิดเผยว่า บอร์ดบริหารได้สั่งปลด เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยทีม "มังกรไฟ" ได้ทำการแต่งตั้ง โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ช ให้ขึ้นมาคุมทัพแบบถาวรจนจบซีซั่น 2013 และให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค นักเตะจอมเก๋า สวมบทผู้ช่วยโค้ชคอยเป็นมือขวาคอยช่วยอีกแรง

ธัญญะ วงศ์นาค ได้กล่าวว่า "หลังประชุมกันอย่างรอบคอบ ทางบอร์ดบริหารได้มีมติปลด เรเน่ เดอซาเยียร์ ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าทำผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้"

"ส่วนการที่เราแต่งตั้ง โชคทวี ขึ้นมาคุมทีมนั้น ผมเชื่อว่าเขาน่าจะทำให้ทีมมีสปิริตและแรงกระตุ้นที่ดีมากขึ้น ส่วนอนาคตจะได้อยู่คุมทีมในฤดูกาลหน้าหรือไม่นั้น คงต้องรอดูอีกที"

สำหรับ เรเน่ เดอซาเยียร์ เข้ามารับตำแหน่งคุมทีมบีอีซี เทโรศาสน นัดแรกในแมตช์ไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยผลงานทุกรายการของเขา ชนะ 4 นัด, เสมอ 3 นัด, แพ้ 4 นัด ซึ่ง 3 นัดหลังสุดผลงานแย่ โดยแพ้รวดทั้ง 3 นัด แถมยังตกรอบ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ด้วยการแพ้ ปตท.ระยอง คาบ้าน 1-2 ในเกมล่าสุด

ส่วนในราย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ที่ถูกแฟนบอล "มังกรไฟ" โห่ไล่ ทางด้านของ ธัญญะ วงศ์นาค ได้เผยว่า "เดอะร็อบ" ยังคงจะอยู่กับทีมต่อไป เพราะผู้ใหญ่ยังไว้ใจให้บริหารทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook