สิงห์ออลสตาร์รายงานตัวคึกคัก ลีซอ กัปตันทีมดวลผีแดง

สิงห์ออลสตาร์รายงานตัวคึกคัก ลีซอ กัปตันทีมดวลผีแดง

สิงห์ออลสตาร์รายงานตัวคึกคัก ลีซอ กัปตันทีมดวลผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : นักเตะทีมสิงห์ออลสตาร์ตบเท้าเข้ารายงานตัวครบครัน ล่าสุดเรียก กฤษณะ กลั่นกลิ่น นายทวารบีจีเข้ามาเสริมทีมอีกหนึ่งตำแหน่ง พร้อมแต่งตั้ง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เป็นกัปตันทีมสิงห์ออลสตาร์ นำทีมดวลแข้งปีศาจแดงแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 13 ก.ค. นี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.00 น. ณ ห้องวังทอง โรงแรมเอสซีพาร์ค บรรดานักเตะทีมสิงห์ออลสตาร์ได้เข้ารายงานตัว เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ พบทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. นี้

โดยมีนายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสิงห์ออลสตาร์, นายอนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมสิงห์ออลสตาร์, นายอนุกูล กันยายน โค้ชผู้รักษาประตูทีมสิงห์ออลสตาร์ ให้การต้อนรับ

โดยรายชื่อนักเตะทีมสิงห์ออลสตาร์มีดังนี้

ผู้รักษาประตู : นริศ ทวีกุล, กฤษณะ กลั่นกลิ่น (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ (เชียงราย ยูไนเต็ด)

กองหลัง : ปิยะชาติ ถามะพันธ์, โจเซ่ เมน่า และประวีณวัช บุญยงค์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี) อภิวัฒน์ งั่วลำหิน (บีอีซี เทโรศาสน) คิม ยู จิน, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ริ ควาง ชอน และอาทิตย์ ดาวสว่าง (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

กองกลาง : ดัสกร ทองเหลา, ดาโน่ เซียก้า, มาริโอ ยูรอฟกี้ และพิชิตพงษ์ เฉยฉิว (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), อภิภู สุนทรพนาเวศ และเจษฎา พั่วนะคุณมี (โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี), ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น (เชียงราย ยูไนเต็ด), ธีรเทพ วิโนทัย (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

กองหน้า : ชาตรี ฉิมทะเล (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ธีรศิลป์ แดงดา (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), สมปอง สอเหลบ (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

สำหรับการรายงานตัวครั้งนี้ได้มีการแต่งตั้งให้ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ให้เป็นกัปตันทีมสิงห์ออลสตาร์ นำลูกทีมลงสนามในเกมนัดดวลแข้งกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 20 สมัยอีกด้วย

โดย ลีซอ เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมทีมและการรับหน้าที่กัปตันทีมสิงห์ออลสตาร์ ว่า

"ในส่วนของตนเองนั้นก็รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้ร่วมทีมในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมด้วย และที่สำคัญยังจะได้ลงแข่งขันกับทีมโปรดที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตนก็หวังว่าจะได้เรียนรู้ รวมถึงได้เป็นการทดสอบตนเองได้ว่าจะสามารถสู้และเสียดทานกับทีมระดับโลกเช่นนี้ได้ขนาดไหน โดยตนเองนั้นจะขอทำให้เต็มที่ที่สุดเมื่อได้อยู่ในสนามแข่งขัน และก็อยากจะขอเชิญชวนแฟนๆ ของบางกอกกล๊าส ทุกคนเข้ามาเชียร์และให้กำลังใจนักเตะของทีมกันเยอะๆ รวมถึงได้มาดูการเล่นของทีมระดับโลกที่ได้มาเยือนประเทศไทยของเราด้วย"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ระหว่างทีมสิงห์ออลสตาร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มแข่งขันในเวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 โมเดิร์นไนท์ทีวี

ขอบคุณภาพจาก - FB Bangkok Glass FC - สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook