แอนดี้ โคล บินเปิดตัวบัตรเดบิตกรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ม โฉมใหม่

แอนดี้ โคล บินเปิดตัวบัตรเดบิตกรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ม โฉมใหม่

แอนดี้ โคล บินเปิดตัวบัตรเดบิตกรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ม โฉมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงศรีรุกตลาดบัตรเดบิตต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวบัตรเดบิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลายใหม่เอาใจสาวกปีศาจแดงฉลองแชมป์ลีกสมัยที่ 20

โดยงานนี้มี แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกชื่อดังของทีมผีแดง บินมาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ ร่วมกับ นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจ การลงทุนประกันภัย และ ธนบดี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาวสวย "มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ ปี 2008 ที่เป็นแฟนผีแดง ร่วมในงานเปิดตัวบัตรเดบิตของกรุงศรีในครั้งนี้ด้วย

โดยนายกฤษณ์ จันทโนทก ได้กว่าว่า "กรุงศรีเป็นธนาคารเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการ เทียบเท่าพันธมิตรระดับโลก กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการออกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน"

"และยังเป็นการร่วมฉลองประวัติศาสตร์การคว้าแชมป์ลีกสูงสุด สมัยที่ 20 ของสโมสรอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการต้อนรับการมาเยือนประเทศไทยของทีมลูกหนังที่มีแฟนบอลมากที่สุดในโลกอีกด้วย"



โดยบัตรเดบิต และบัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้เพิ่มโปรโมชั่นเอาใจสาวกผีแดงกันแบบสุดๆ

ทั้งคะแนนสูงสุดถึง 8 เท่า และมอบส่วนลดพิเศษจาก "Manchester United Megastore" , Champions Resterrant & Sport Bar หรือ Megastore @ Old Trafford ตลอดจนร้านค้าทั่วไปทั้งในและต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ การชมฟุตบอลแบบติดขอบสนามที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย แถมยังจะได้ Meet & Greet กับสุดยอดนักเตะของทีมอสูรแดงถึงอังกฤษกันเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกสาขา หรือ Krungsri Call Center 1572 หรือ  www.krungsri.com และเฟซบุ๊คที่ www.fackbook.com/krungsrisample 

<< คลิกที่รูปด้านล่าง เพื่อชมประมวลภาพทั้งหมด >>

 

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แอนดี้ โคล บินเปิดตัวบัตรเดบิตกรุงศรี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ม โฉมใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook