ชายหาดถึงจีนปรับโปรแกรมวุ่นปาเลสไตน์ถอน

ชายหาดถึงจีนปรับโปรแกรมวุ่นปาเลสไตน์ถอน

ชายหาดถึงจีนปรับโปรแกรมวุ่นปาเลสไตน์ถอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้างชายหาดเดินทางถึงเมืองจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันปรับโปรแกรมใหม่ หลัง ปาเลสไตน์ถอนทีม

ทัพฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ต้องเจอกับอุปสรรคระหว่างการเดินทาง หลังจากออกเดินทางที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ช่วงกลางดึกวันที่ 9 ก.ค. ด้วยสายการบินไชน่า เซาท์เทิร์น แอร์ไลน์ เที่ยวบิน CZ 3036 ถึงท่าอากาศยานไป่หยุน เมืองกวางเจา เช้าของวันที่ 10 ก.ค. เพื่อต่อเครื่องไปยังท่าอากาศยานหลิวติง ทว่ามีฝนตกอย่างหนักทำให้ต้องเลื่อนเวลาออกเดินทางและมาถึงที่หมายในเมืองไห่หยางล่าช้าไปกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะต่อรถมายังโรงแรมเชงลอง เจียนกั๋ว อีก 1 ชั่วโมง กว่าจะถึงที่พักก็เป็นเวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทยแล้ว

ทันทีที่เดินทางมาถึงทางฝ่ายจัดการแข่งขัน "เอเชี่ยน บีช ซอคเกอร์ ไห่หยาง 2013" แจ้งว่ามีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเนื่องจากปาเลสไตน์คู่แข่งในนัดแรกของไทยขอถอนตัว ดังนั้นไทยจึงไม่มีโปรแกรมแข่งในวันที่ 11 ก.ค. ซึ่งจากการที่ในกลุ่มเอเหลือเพียงแค่ไทยกับจีนชาติเจ้าภาพเท่านั้น จึงได้ลงตกว่าไทยกับจีนต้องลงแข่งกัน 2 นัดในกลุ่มเอ วันที่ 12 และ 13 ก.ค. ทั้ง 2 นัดลงแข่งเวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทยนอกจากนี้ยังส่งผลให้ต้องยกเลิกการแข่งชิงอันดับที่ 5 อีกด้วย

สำหรับการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว หัวหน้าผู้ฝึกสอนและกัปตันทีม ได้นำนักเตะลงซ้อมที่สนามแข่งจริงเป็นครั้งแรก โดยพยายามให้นักเตะปรับสภาพให้คุ้นกับพื้นทรายที่สนามแข่งเมืองไห่หยางที่มีความละเอียดกว่าสนามซ้อมที่ กกท.หัวหมาก และซ้อมลูกสูตรเกมบุกเพื่อให้การเข้าทำมีความหลากหลาย 

"การที่ปาเลสไตน์ถอนตัวก็ดีอย่างเสียอย่าง คือเราได้มีเวลาปรับตัวให้เข้ากับสนามแข่งจริงมากขึ้น แต่ว่านักเตะของเราก็พลาดกับการเจอคู่แข่งชั้นนำไปตอนนี้ก็ต้องปรับเกมรับแล้วก็ลูกสูตรเกมรุกด้วย เพราะว่ามีนักเตะที่ตามมาสบทมใหม่ความเข้าใจกับเพื่อนยังไม่สัมพันธ์กัน" 

สรุปโปรแกรมการแข่งขัน "ไห่หยาง 2013" ตามเวลาประเทศไทย

11 ก.ค. เวลา 18.30 น. กลุ่มบี ออสเตรเลีย vs เวียดนาม    
12 ก.ค. เวลา 15.00 น. กลุ่มบี ยูเออี vs เวียดนาม เวลา 18.30 น. กลุ่มเอ จีน vs ไทย
13 ก.ค. เวลา 15.00 น. กลุ่มบี ยูเออี vs ออสเตรเลีย เวลา 18.30 น. กลุ่มเอ จีน vs ไทย
14 ก.ค. เวลา 15.00 น. ชิงที่ 3 และ เวลา 16.15 น. ชิงชนะเลิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook