ปูด!เสือใต้จ้องปาดหน้าผีงาบติอาโก้เข้ารัง

ปูด!เสือใต้จ้องปาดหน้าผีงาบติอาโก้เข้ารัง

ปูด!เสือใต้จ้องปาดหน้าผีงาบติอาโก้เข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปูด! "เสือใต้" กำลังพิจารณาในการยื่นข้อเสนอปาดหน้า "ปีศาจแดง" เพื่อคว้าตัว ติอาโก้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า "เป๊ป" ต้องการดึงศิษย์เก่ารายนี้มาร่วมงานกันอีกครั้ง

ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมทริปเปิ้ลแชมป์แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยจากรายงานระบุว่าพลพรรค "เสือใต้" กำลังพิจารณาในการยื่นข้อเสนอปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ติอาโก้ ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูในระยะหลัง พร้อมมีรายงานว่าเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้วด้วย อย่างไรก็ตามหนังสือพิมพ์ใน สเปน รายงานข่าวว่า โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็กำลังพิจารณาในการทาบทามศิษย์เก่ารายนี้มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฤดูกาลหน้า โดยคาดกันว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้น่าจะอยู่ที่ราวๆ 17 ล้านยูโร (680 ล้านบาท)

ทั้งนี้ อัลคันทาร่า วัย 22 ปีถูกดันขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2009 โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามรับใช้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปทั้งสิ้น 36 นัด ยิงไป 3 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook