ลาห์มเชื่อเกิทเซ่ โดนไนกี้หลอกใช้

ลาห์มเชื่อเกิทเซ่ โดนไนกี้หลอกใช้

ลาห์มเชื่อเกิทเซ่ โดนไนกี้หลอกใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: พี่มองออก! ''ลาห์ม'' ฟันธง ''เกิทเซ่'' ไม่ตั้งใจก่อเรื่องในงานเปิดตัว เชื่อโดน ''ไนกี้'' ปั่นหัว จนถูกต้นสังกัดสั่งปรับเงิน

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมตัวเก่งของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปกป้อง มาริโอ เกิทเซ่ และ แยน เคิร์ชฮอฟฟ์ 2 สมาชิกใหม่ของทัพ "เสือใต้" ไม่ตั้งใจป่วนงาน แถลงข่าว เชื่อโดน "ไนกี้" บ.ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อก้องโลกหลอกปั่นหัว จนทำให้ทั้งคู่โดนต้นสังกัดใหม่ปรับเงินไปคนละ 10,000 ยูโร (4 แสนบาท)

ทั้ง เกิทเซ่ และ เคิร์ชฮอฟฟ์ เลือกใส่เสื้อที่มีเครื่องหมายของ "ไนกี้" เดินทางมาร่วมเปิดตัวต่อหน้านักข่าว ทำเอาเจ้าหน้าที่ของ บาเยิร์น มิวนิค งานเข้าไปตามๆ กัน เพราะทัพ "เสือใต้" มี "อาดิดาส" เป็นสปอนเซอร์หลัก ซึ่ง "ไนกี้" และ "อาดิดาส" ถือเป็นคู่แข่งทางการตลาดกันโดยตรง และพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ทาง "อาดิดาส" ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ด้าน ลาห์ม ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าทั้ง มาริโอ (เกิทเซ่) และ แยน (เคิร์ชฮอฟฟ์) จะมีเจตนาไม่ดีหรอกนะ ผมกลับคิดว่า นักเตะถูกสปอนเซอร์สั่งให้ใส่เสื้อแบบนั้นมาปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมากกว่า พวกเขาทำแบบนั้นโดยไม่พิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งงานแถลงข่าวครั้งนั้นถูกมือที่ 3 เข้ามาป่วน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook