มันโช่ชี้เรือใบยังแค่ลูกไล่เหล่าบิ๊กยุโรป

มันโช่ชี้เรือใบยังแค่ลูกไล่เหล่าบิ๊กยุโรป

มันโช่ชี้เรือใบยังแค่ลูกไล่เหล่าบิ๊กยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "มันโช่" ชี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นแค่ลูกไล่ของบรรดาบิ๊กทีมในเวทีค้าแข้งยุโรปอยู่ พร้อมเชื่อ เปเยกรินี่ กดดันกับการทำงานแน่ เพราะผลงานที่ตัวเองฝากไว้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยน ที่ยังว่างงานอยู่ในเวลานี้ ยังไม่เลิกเอ่ยถึงอดีตที่ทำงานเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอัครมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยืนยันว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังเป็นเพียงสโมสรลูกไล่ของบรรดาบิ๊กทีมในเวทีค้าแข้งยุโรป พร้อมเชื่อ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ที่เข้ามารับงานแทนที่ตัวเองในปัจจุบันนี้ต้องเจอแรงกดดันจากผลงานที่เขาเคยทำไว้ในช่วงที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

"มันโช่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมอยากบอกว่ายังมีปัญหาอยู่เล็กน้อยเหมือนกับที่ ยูเวนตุส เป็นอยู่ พวกเขาเติบโตขึ้นก็จริง แต่ยังล้าหลังบรรดาทีมใหญ่ในยุโรปอีกหลายทีม การที่จะคว้าแชมป์ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องมีประสบการณ์ผสานกับทีมที่เหมาะสม จากเกมการแข่งขันไม่กี่เกม ดังนั้นหากไม่มีทั้ง 2 อย่างที่พูดมาก็ต้องทำใจตกรอบได้เลย ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปีที่ผ่านมา เราถูกจับให้อยู่ในกลุ่มที่ยากที่สุด และตอนนี้ ซิตี้ ก็เสีย 2 นักเตะสำคัญอย่าง คาร์ลอส เตเวซ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ไปแล้ว"

มันชินี่ ถูกเด้งออกจากตำแหน่งกุนซือ แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ฝากผลงานไว้ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ พรีเมียร์ลีก อย่างละ 1 สมัย ทำให้เจ้าตัวเคยออกมาโจมตีอดีตต้นสังกัดว่าไม่ให้เกียรติการทำงานตลอดช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ เปเยกรินี่ เพิ่งเริ่มทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook