สื่อเลี่ยนเผยบาร์ซ่าทุ่มล่ามาควินญอส

สื่อเลี่ยนเผยบาร์ซ่าทุ่มล่ามาควินญอส

สื่อเลี่ยนเผยบาร์ซ่าทุ่มล่ามาควินญอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อแดนมะกะโรนีเผย "บาร์ซ่า" พร้อมทุ่มกว่า 1.28 พันล้านบาท ล่าตัว มาควินญอส ของ "หมาป่าโรม" มาเสริมเกมรับ หลังชวดซิว ติอาโก้ ที่ "เปแอสเช" ยังไงก็ไม่ปล่อยตัว

"สกาย อิตาเลีย" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี เผย บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่จากลีกลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มเงินกว่า 32 ล้านยูโร (1.28 พันล้านบาท) เพื่อล่อใจให้ อาแอส โรม่า ทีมดังลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมปล่อยตัว มาควินญอส กองหลังแซมบ้า ออกจากถิ่น โอลิมปิโก สตาดิโอน
หลังส่อแววชวดคว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา กองหลังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บิ๊กทีมลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากสื่อแดนมะกะโรนี เผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมยกระดับค่าตัวของกองหลังวัย 19 ปี แห่งทัพ "หมาป่าโรม" รายนี้จากที่เคยเสนอไป 25 ล้านยูโร (1 พันล้านบาท) เพิ่มเป็น 32 ล้านยูโร เพื่อล่อใจให้ โรม่า ยอมตกลงข้อเสนอดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ มาควินญอส นับเป็นแผนสำรองของ "บาร์ซ่า" กับการเสริมเกมรับของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังที่ผ่านมาพยายามล่าตัว ติอาโก้ ซิลวา ของ "เปแอสเช" มาร่วมถิ่น คัมป์ นู ให้ได้
แต่จนแล้วจนรอดทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมก็ไม่มีท่าทีที่จะปล่อยตัวออกมาจากถิ่น ปาร์ค เดอ แปร็งซ์ แต่อย่างใด ขณะที่ มาควินญอส มีผลงานโดดเด่นกับ โรม่า จากผลงานลงเล่นรวมทุกรายการ 12 เกม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook