งูประกาศแยกทางสแตนโควิชเรียบร้อย

งูประกาศแยกทางสแตนโควิชเรียบร้อย

งูประกาศแยกทางสแตนโควิชเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"งูใหญ่" ประกาศยกเลิกสัญญา สแตนโควิช เรียบร้อย เจ้าตัวโร่ขอบคุณแฟนและทุกคนที่เกี่ยวข้อง ด้าน โมรัตติ ร่อนจดหมายขอบคุณมิดฟิลด์ชาวเซิร์บเช่นเดียวกัน พร้อมชี้จะอยู่ในใจสาวก "งูใหญ่" ตลอดไป

เดยัน สแตนโควิช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกต้นสังกัดประกาศยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางด้าน มัตซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" ก็จัดการร่อนจดหมายเปิดผนึกขอบคุณกองกลางเลือดเซิร์บรายนี้สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้กับสโมสรตลอดระยะเวลา 9 ปีที่อยู่ในรั้ว จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วย

มิดฟิลด์วัย 34 ปีเขียนจดหมายขอบคุณแฟนบอลรวมไปถึงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ อินเตอร์ มิลาน ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมไม่รู้ว่าจะสรรหาคำไหนมาพูดในการอำลา อินเตอร์ มิลาน ผมต้องขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่สโมสรและแฟนบอลมีให้กับผม ทั้งความรักและความไว้วาง เกือบๆ 10 ปีที่นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับผมในฐานะนักฟุตบอล"

ทางด้าน มัตซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร เนรัซซูรี่ ก็ได้ร่อนจดหมายเปิดผนึกแสดงความขอบคุณกองกลางจอมเก๋ารายนี้เช่นกัน โดยมีใจความว่า "ผมมีความภาคภูมิใจที่จะแสดงการขอบคุณบุคคลที่ยอดเยี่ยม คุณให้เกียรติกับ อินเตอร์ มิลานและตอบแทนแฟนๆ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด คุณจะเป็นมืออาชีพที่อยู่ในหัวใจของแฟนๆ อินเตอร์ ตลอดไป คุณคือนักรบที่สง่างามในความทรงจำของทุกๆ คน ขอบคุณ เดยัน จาก มัสซิโม่ โมรัตติ"

ทั้งนี้ สแตนโควิช ย้ายจาก ลาซิโอ มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2004 โดยเจ้าตัวลงสนามในสีเสื้อ "งูใหญ่" ไปทั้งสิ้น 321 นัดยิงไป 41 ประตูด้วยกัน โดยฤดูกาลที่ผ่านมากองกลางรายนี้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักและลงสนามไปเพียง 3 เกมเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook