ซันแฉ! อิกวาอินบินตรวจร่างกายกับปืน

ซันแฉ! อิกวาอินบินตรวจร่างกายกับปืน

ซันแฉ! อิกวาอินบินตรวจร่างกายกับปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดอะ ซัน" แฉ อิกวาอิน ลัดฟ้ามาตรวจร่างกายกับ "ปืนใหญ่" แล้ว เตรียมพร้อมรับทุกข้อเสนอ แม้สื่อแดนกระทิงยังแย้งว่า "ชุดขาว" ไม่ยินดีปล่อยตัว

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแดนผู้ดีรายงานว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังเตรียมตัวเดินทางมาตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ 6 ก.ค. นี้ และยอมรับที่จะเซ็นสัญญาด้วยอัตราค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยสโมสรดังเมืองลอนดอน ก็พร้อมที่จะทุ่มงบประมาณ 23 ล้านปอนด์ (1,035 ล้านบาท) เป็นค่าตัว

ขณะเดียวกัน สื่อแดนกระทิงดุยังตีข่าวว่าศูนย์หน้าวัย 25 ปีเดินทางมาที่สนามบิน และมีภาพถ่ายเป็นหลักฐาน โดยคาดว่าน่าจะอยู่ระหว่างเดินทางไปอังกฤษ แม้ยังมีบางสำนักเสนอข่าวที่ขัดแย้งกันว่า "ราชันชุดขาว" ไม่พร้อมปล่อยตัวนักเตะให้กับ อาร์เซน่อล

ทั้งนี้ นอกจากดาวยิงอาร์เจนไตน์แล้ว "ปืนใหญ่" ยังเตรียมที่จะเจรจาคว้าตัว ชูลิโอ เซซาร์ นายด่านชาวบราซิลด้วย หลังจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตกชั้น ทำให้ทีมต้องปล่อยตัวฟรี แต่อาจต้องคุยเรื่องค่าเหนื่อยกันยาว เนื่องจากราคา 90,000 ปอนด์ (4.05 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์นั้นค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับอายุผู้เล่นวัย 33 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook