เป๊ปฟันธงเมสซี่,เนย์มาร์เล่นเข้าขากันชัวร์

เป๊ปฟันธงเมสซี่,เนย์มาร์เล่นเข้าขากันชัวร์

เป๊ปฟันธงเมสซี่,เนย์มาร์เล่นเข้าขากันชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เป๊ป โคตรมั่น! เมสซี่ และ เนย์มาร์ 2 สตาร์ดังผนึกกำลังกันได้สุดยอดแน่นอน และจะช่วยให้ "บาร์ซ่า" ยังคงเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ต่อไป

เป๊ป กวาดิโอล่า เทรนเนอร์ป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมั่นใจอย่างมากว่า ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 2 ซุปเปอร์สตาร์ดังของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะร่วมงานกันได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน และจะช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังคงเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล

อดีตนายใหญ่เก่า "บาร์ซ่า" ให้สัมภาษณ์ว่า "เมสซี่ กับ เนย์มาร์ จะร่วมงานกันได้ไหม?และนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลจะเล่นกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนอื่นได้ไหม? ผมมั่นใจเลยว่าเขา 2 คนจะเล่นได้เข้าขากันแน่นอน"

พร้อมกันนี้ เป๊ป ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "บาร์ซ่า มีนักเตะหลายเชื้อชาติที่มาค้าแข้งอยู่ด้วยเมื่อช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเมื่อซีซั่นที่แล้ว บาร์ซ่า ก็สามารถเก็บได้ถึง 100 แต้ม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากๆ ซึ่งตอนนี้สำหรับ บาร์ซ่า ยังคงยึดแนวทางความคิดของ โยฮัน ครัฟฟ์ (ตำนานนักเตะ,โค้ช บาร์ซ่า) ต่อไป

และทางสโมสรเองก็มีผู้เล่นที่มหัศจรรย์อยู่หลายคน มันทำให้ผมมั่นใจว่า บาร์ซ่า จะยังเป็นทีมที่สุดยอดต่อไป ส่วนฟุตบอลสเปนกำลังจะกลายเป็นที่จับตามองมากขึ้นหลังจากมีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าจัดจ้านมากมายในทีมชาติสเปน"

เมสซี่ และ เนย์มาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook