กลับมาแล้ว!กิเลนยันกวินคัมแบ็คเกมเยือนสงขลา

กลับมาแล้ว!กิเลนยันกวินคัมแบ็คเกมเยือนสงขลา

กลับมาแล้ว!กิเลนยันกวินคัมแบ็คเกมเยือนสงขลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอสซีจี เมืองทอง เผยข่าวดี กวิน ธรรมสัจจานันท์ เตรียมกลับมาเฝ้าเสาเต็มตัว เกมเยือนสงขลา ยูไนเต็ด ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก สิงหาคม นี้ ด้าน บิ๊กเป้ เผยเพิ่มเติมเตรียมดัน อิทธิกร การสร้าง ดาวรุ่ง Rising Stars to Atletico Madrid ขึ้นลุยชุดใหญ่

“แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสูงสุด 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยข่าวดีล่าสุด หลัง “ตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสรฯ และทีมชาติไทย

เตรียมวางโปรแกรมกลับมาสู่สนามแมตช์เยือนสงขลา ยูไนเต็ด ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ต้นเดือนสิงหาคมนี้ หลังเจ้าตัวกลับมาเข้าโปรแกรมเรียกความฟิต และฝึกซ้อมร่วมทีมร่วม 1 เดือนที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
 
โดย กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารหมายเลข 26 ของทีมเผยผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรถึงกำหนดการกลับมาลงสนามอีกครั้งว่า

“ตอนนี้ความฟิตเกือบ 100% แล้ว แต่ก็ไม่อยากรีบ อยากได้พร้อมจริงๆ ก่อน แต่ก็เหลือรายละเอียดเพียงเล็กๆ น้อยๆ รวมทั้งรอเช็คตรวจร่างกายกับแพทย์ที่โรงพยาบาลกรุงเทพอีกครั้งเท่านั้น ส่วนตัวผมว่าร่างกายผมพร้อมแล้ว คิดว่าน่าจะประมาณแมตช์เยือนสงขลาฯ วันที่ 3 สิงหาคมนี้น่าจะกลับมาได้”
 
 
“บิ๊กเป้” เตรียมดัน “อิทธิกร” ดาวรุ่ง Rising Stars ขึ้นชุดใหญ่

ด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยเพิ่มเติมถึงการดัน อิทธิกร การสร้าง หนึ่งในนักเตะโครงการ Rising Stars to Atletico Madrid ขึ้นชุดใหญ่ว่า

“เราอยากให้นักเตะดาวรุ่งของทีมได้มีโอกาสสัมผัสกับเกมระดับสูงสุดของประเทศ ซึ่งตัวโจ้ เองเจ้าตัวมีความสามารถ รวมทั้งเป็นการต่อยอดให้นักเตะที่ได้เรียนรู้ประสบการณ์อันล้ำค่ากับสโมสร ระดับแอตเลติโก้ มาดริด ถึงประเทศสเปน นอกจากนี้ก็เป็นการเสริมตำแหน่งโกวล์ให้สโมสรฯ เรา ในเชิงลึกเพื่อสู้ศึกในเลกที่ 2”
 
อนึ่งสำหรับผู้รักษาประตู “กิเลนผยอง” ในเลกที่ 2 นอกเหนือจากกวิน และ อิทธิกร แล้ว สโมสรฯ ยังมี “ไอซ์” กัมพล และ “ตาล” วิษณุศักดิ์ อยู่ร่วมทีม ในขณะที่ “อ่ำ” อัมรินทร์ เยาดำ กำลังอยู่ในการเจรจากับสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก ถึงโอกาสในการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 นี้

เครดิตข่าว : http://www.mtutd.tv/NewsDetail.asp?id=4849

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook