สิงห์เผยชื่อแข้งผีเยือนไทย RVP-รูนีย์นำทัพ

สิงห์เผยชื่อแข้งผีเยือนไทย RVP-รูนีย์นำทัพ

สิงห์เผยชื่อแข้งผีเยือนไทย RVP-รูนีย์นำทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สิงห์' เปิดเผยรายชื่อ ขุนพล 'ผีแดง'แมนฯ ยูไนเต็ด เยือนไทย ชุดใหญ่มาครบ 'กิกส์-RVP-วีดิช' นำขบวน แถมมีชื่อ 'เวย์น รูนีย์' ที่มีปัญหาอาจย้ายทีม รวมอยู่ด้วย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ระหว่างทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก กับทีม "สิงห์ ออลสตาร์" ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด ค่ายสิงห์ มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะระดับโลกที่จะร่วมทัพ ปีศาจแดง มาเยือนเมืองไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำโดย เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก 2 ปีซ้อน, เนมันยา วีดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย รวมถึง เวย์น รูนีย์ กองหน้าที่มีปัญหาว่าอาจจะย้ายทีม และ ไรอัน กิกส์ ที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นโค้ช และผู้เล่น เป็นต้น

ทั้งนี้ ดาวเตะดังของทีมผีแดง ที่ไม่ได้เดินทางมาเมืองไทย มี 2 ราย คือ ฮาเวียร์ ชิชาร์ริโด เฮอร์นันเดซ กับ ชินจิ คากาวะ ที่ยังได้พัก หลังกลับจากรับใช้ทีมชาติ เม็กซิโก และญี่ปุ่น ตามลำดับ ในศึกฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่บราซิล

สำรับรายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะมาเมืองไทย ทั้งหมด มีดังนี้ ดาบิด เด เกอา, อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, เบน อามอส, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, ปาทริซ เอฟรา, ฟิล โจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี อีแวนส์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันแดร์สัน, เวย์น รูนีย์, คริส สมอลลิง, เนมันยา วิดิช, ไมเคิล คาร์ริค, นานี, แอชลีย์ ยัง, แดนนี เวลเบ็ค, โรบิน ฟาน เพอร์ซี, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์, นิค พาวเวลล์, เฟเดริโก มาเคดา, อเล็กซานเดอร์ บุตเนอร์, เบเบ้ และ วิลฟรีด ซาฮา เป็นต้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook