แฟนเฮ!มาโน่ปัดช่วยวินนี่ขอคุมอาร์มี่ต่อเลก2

แฟนเฮ!มาโน่ปัดช่วยวินนี่ขอคุมอาร์มี่ต่อเลก2

แฟนเฮ!มาโน่ปัดช่วยวินนี่ขอคุมอาร์มี่ต่อเลก2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาโน่ โพลกิ้ง ปักหลักคุม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ต่อไปในเลกที่ 2 ปัดร่วมงาน 'วินนี่' ข่าวร้าย เตรียมปล่อย 3 นักเตะ ช็อกมีชื่อ ธาตรี สีหา

ความคืบหน้าของ มาโน่ โพลกิ้ง ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่า วินฟรีด เชเฟอร์ ทาบทามให้ไปเป็นผู้ช่วยโค้ชที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุด อดีตโค้ชเยาวชนทีมชาติไทย เผย จะขอคุมทัพ "กงจักรพิฆาต" ต่อในเลกที่ 2 

"ผมเคารพเชเฟอร์เป็นอย่างมาก แต่ผมบอกกับเขาว่าผมขอโอกาสทำงานเป็นเฮดโค้ชแบบเต็มตัวที่นี่ ผมสนุกกับงานและครึ่งฤดูกาลแรกก็ทำทีมมาได้ดี และเชื่อว่าจะไปได้สวยในเลกที่ 2 ที่สำคัญในเรื่องการเสริมนักเตะเข้ามาก็มีการขยับไปแล้วด้วย ดังนั้นผมต้องเต็มที่และเดินหน้าต่อ ที่สำคัญก็ได้เซ็นสัญญากับสโมสรไปแล้วด้วย หลังจากที่เลกแรกนั้นเป็นเพียงสัญญาใจเท่านั้น" อดีตโค้ชเยาวชนทีมชาติไทย กล่าว

ส่วนในเรื่องของการเสริมทัพนั้นนับได้ว่าเป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียวเมื่อได้ตัว อัดนัน บาราคัต และ อารอน ดา ซิลวา เข้ามาร่วมทีมและมีการปล่อย แมทธิว เอ็มบูต้า กับ บาการี่ ดิอาคิเต้ ออกจากทีมไปแล้ว ในส่วนของนักเตะไทยนั้นจะมีการปล่อยนักเตะอีก 3 คนด้วยสัญญายืมตัวโดยมี ธาตรี สีหา ที่ถือได้ว่าเป็นขวัญใจของแฟนบอล "สุภาพบุรุษวงจักร" เลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้มีข้อเสนอจากหลายทีมในดิวิชั่น 1 ยื่นเข้ามา ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ที่ไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงได้ และ สราวุธ ทองสวัสดิ์ ที่เตรียมผันตัวเองเป็นเจ้าหน้าที่สโมสร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook