ช้างอัดฉีดไทยยิงบาร์ซ่าได้ลูกละ1ล้าน

ช้างอัดฉีดไทยยิงบาร์ซ่าได้ลูกละ1ล้าน

ช้างอัดฉีดไทยยิงบาร์ซ่าได้ลูกละ1ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ช้าง' อัดฉีดทีมชาติไทย ยิงบาร์ซ่าได้ ลูกละ 1 ล้าน 'ซิโก้' วาง 'ธีราธร' วัดพลัง ตามประกบ ลิโอเนล เมสซี

บริษัท ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง แถลงข่าวการสนับสนุนทีมชาติไทย สู้ศึก "ช้าง แชมเปียนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชียนทัวร์ 2013" ระหว่าง ทีมชาติไทย ปะทะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ซึ่งมี นายสุรพล อุทินทุ กรรมการบริหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด, นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสฯ พร้อม นายองอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาฯ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ร่วมแถลงความพร้อม และในโอกาสนี้ "เครื่องดื่มช้าง" ได้ประกาศมอบโบนัสพิเศษให้ทีมไทย หากยิงประตูได้สำเร็จ ลูกละ 1 ล้านบาท
      
"ซิโก้" กล่าวว่า เป็นโอกาสดีที่นักเตะไทย จะได้ประชันฝีเท้ากับทีมระดับโลก โดยจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ซึ่งก็จะคัดเลือกผู้เล่นประมาณ 28 คน จากชุดใหญ่ ผสมชุดซีเกมส์ เป็นหลัก ยอมรับว่าเป็นรองในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ แต่จะใช้แท็คติกในการต่อกรกับยอดทีมของสเปน นักเตะทุกคนจะต้องช่วยกันวิ่ง ไล่บอล ไม่เปิดช่องให้เขาทำเกมได้ตามถนัด

ทั้งนี้ ซิโก้ ยังกล่าวด้วยว่า จะลองให้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เป็นตัวประกบ คอยไล่ ลิโอเนล เมสซี ซึ่งก็ต้องรอดูว่าจะไหวหรือไม่

สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษ ทีมชาติไทย ปะทะ บาร์เซโลนา จะฟาดแข้งในวันที่ 7 สิงหาคม นี้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook