โด้แย้มคิดถึงผีใจจะขาดแล้ว

โด้แย้มคิดถึงผีใจจะขาดแล้ว

โด้แย้มคิดถึงผีใจจะขาดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ย้ายเลยสิ! "โด้จิ๋ว" แย้มคิดถึง "ผีแดง" ใจแทบขาด ชี้ว่าเป็นช่วงเวลาค้าแข้งที่มีความสุขมาก แต่ตอนนี้ยังมีความสุขดีกับ "ชุดขาว" และยังอยากใช้ชีวิตในแดนกระทิง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ในศึก ลาลีกา สเปน เผยว่า เขานั้นคิดถึงฟุตบอลอังกฤษ และสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก
เนื่องจากมองว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขา แต่ในปัจจุบันยังอยู่ในแดนกระทิงดุ และยังมีความสุขในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เช่นกัน

ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก กล่าวว่า "ผมคิดถึงฟุตบอลอังกฤษ สำหรับผม มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง ในตอนที่ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกๆ คนรู้ว่าทีมนี้ยังอยู่ในหัวใจของผม และผมก็คิดถึงจริงๆ แต่ตอนนี้ผมมีชีวิตอยู่ใน สเปน ผมยังสนุกกับที่นี่อยู่ด้วย ส่วนหนึ่งในชีวิตผมอยู่ที่นี่ แต่ในอนาคตเราไม่มีทางรู้ได้ ผมยังมีความสุขกับฟุตบอลลีกสเปนเหมือนกัน"

ทั้งนี้ ซุป'ตาร์วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะกลับมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยด้าน "ปีศาจแดง" นั้นพร้อมทุ่มเงินถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เพื่อหวังให้นักเตะรายนี้กลับมาเจิดจรัสในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook