ชัปปุยส์ ฮีโร บุรีรัมย์ เฉือน อุดรธานี 1-0

ชัปปุยส์ ฮีโร บุรีรัมย์ เฉือน อุดรธานี 1-0

ชัปปุยส์ ฮีโร บุรีรัมย์ เฉือน อุดรธานี 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชารีล ซัปปุยส์ มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-สวิสฯ ฮีโร่ ซัดประตูชัย ให้ 'ปราสาทสายฟ้า' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือน อุดรธานี เอฟซี หวุดหวิด 1-0 ช่วงทดเจ็บ ศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเตะแบบเหย้า-เยือน เกมแรก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก รับการมาเยือนของ อุดรธานี เอฟซี ทีมดังของลีกภูมิภาค โซนอีสาน เกมนี้เจ้าถิ่นมีการหมุนผู้เล่นเพื่อพักตัวหลักพอสมควร แต่ยังมี ออสมา อิบันเยส กับ จีรวัฒน์ มัคคารมย์ นำทีม วีรพงษ์ วรรณศิริ กับ โอม็อกบา กองหน้าผิวสี เป็นตัวชูโรง

เริ่มเกม เจ้าถิ่น ซึ่งได้เปรียบทั้งการเล่นในบ้าน และเสียงเชียร์ แถมชื่อชั้นดีกว่า เปิดเกมรุก เข้าใส่ผู้มาเยือนทันที่ แต่กองหน้าตัวใหม่ เฆซุส ที่มีโอกาสพังประตูถึง 4 ครั้ง กลับคลำเป้าไม่เจอ จบ 45 นาทีแรก เสมอกัน 0-0

ในครึ่งเวลาหลัง รูปเกม ยังคงเป็นเหมือนเดิม เจ้าถิ่นบุกหนัก แถมมีสายฝนโปรยปรายลงมา ทำให้การคอยโทรลบอลเป็นไปด้วยความยากลำบาก ซึ่งทั้ง 2 ทีมก็ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้ จนกระทั่งได้เข้าสู่ช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ 7 นาที จีระวัฒน์ เปิดฟรีคิกเข้าไปในเขตโทษ กองหลังอุดรธานี ทั้งผลักและกระแทก ออสมาร์ อิบันเยซ เสียจังหวะ บอลโดนมือ ก่อนล้มลง ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร แต่บอลกลับไปเข้าทางของ ชารีล ชัปปุยส์ ซัดเต็มข้อ ตุงตาข่าย ช่วยให้บุรีรัมย์ ชนะไป 1-0 นัดที่ 2 บุกไปเยือนอุดรธานี ต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0
ระยอง ยูไนเต็ด เสมอ เกร็กคู ลูกทัพฟ้า ปทุมธานี เอฟซี 1-1
อาร์มี ยูไนเต็ด ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook