ยังไม่หนำ!รานิเอรี่เร้าโมนาโกต้องซื้ออีก

ยังไม่หนำ!รานิเอรี่เร้าโมนาโกต้องซื้ออีก

ยังไม่หนำ!รานิเอรี่เร้าโมนาโกต้องซื้ออีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รานิเอรี่ ชี้ชัด โมนาโก ต้องซื้อนักเตะเพิ่มเข้าทีมอีก หลังมีเป้าหมายติดท็อปทรี ไปเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นถัดไป มองว่าทีมยังขาดบางสิ่งบางอย่างเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับสโมสร

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ของ โมนาโก มหาเศรษฐีรายใหม่ของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่า ทีมของเขาจำเป็นที่จะต้องซื้อนักเตะเข้ามาเสริมอีก เพื่อเป้าหมายติดหนึ่งในสามเพื่อคว้าโควต้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2014-15 ให้ได้ มองว่าต้นสังกัดของเขายังไม่สมบูรณ์แบบพอ และชี้ว่ายังขาดนักเตะที่จะเข้ามาเติมเต็มในส่วนนั้น
 
กุนซือวัย 61 ปี กล่าวว่า "ทีมเรามีเป้าหมายจบฤดูกาลในอันดับท็อปทรี แต่ทีมยังขาดบางสิ่งบางอย่างอยู่ เรายังขาดนักเตะที่จะเพื่อเพิ่มเติมบางส่วนในทีมของเรา ทีมเรามีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายเมื่อเปรียบเทียบกับฤดูกาลที่ผ่านมา และกำลังแข็งแกร่งขึ้น แต่เรายังไม่สมบูรณ์แบบซะทีเดียว เรายังห่างชั้นกับ 'เปแอสเช' อยู่มากแม้ผมจะเห็นว่าผู้คนมากมายต่างมองว่าลีก เอิง เป็นการแข่งขันระหว่างทีมเราและพวกเขา เรามีประธานที่มีความทะเยอทยานและมีเงินใช้จ่ายจำนวนมาก"
 
ทั้งนี้ โมนาโก คว้าแข้งดังหลายรายเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ โรดริเกซ, เจา มูตินโญ่, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, และ ราดาเมล ฟัลเกา แต่พวกเขาก็ยังมีการคว้าดาวรุ่งเข้ามาเช่นเดียวกัน นั่นก็คือการคว้า นิโกล่า อิซิม่าต์-มิแร็ง เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี เข้าสู่ถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook