อาร์มี่จำใจส่อแววปล่อยมาโน่ช่วยงานวินนี่

อาร์มี่จำใจส่อแววปล่อยมาโน่ช่วยงานวินนี่

อาร์มี่จำใจส่อแววปล่อยมาโน่ช่วยงานวินนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ยูไนเต็ด อาจเสียกุนซือจอมวางแผน ไปให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ หลัง วินฟรีด เชเฟอร์ เตรียมดึงกลับไปเป็นมือขวา คาดวันที่ 3 ก.ค. รู้ผล

หลังจากที่ มาโน่ โพลกิ้ง ที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีม "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพาทีมจบอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเลกแรกที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าโค้ชชาวเยอรมันจะมีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาของทีมอาร์มี่ 

ล่าสุดมีข่าวว่าทางด้าน "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ที่เคยร่วมงานกับ มาโน่ ในทีมชาติไทย เตรียมที่จะดึงมือขวาคู่ใจรายนี้ไปร่วมงานกันที่เอสซีจี สเตเดี้ยม อีกครั้งในเลกที่สอง 

ซึ่งเรื่องนี้ พันเอกสมเจตน์ นักร้อง ผจก.ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยว่า  สำหรับกรณีของ มาโน่ นั้น หลังจบเกมนัดสุดท้ายที่เราเปิดบ้านเอาชนะเทโรฯ ได้ 2-1 ทางด้าน "วินนี่" ได้โทรมาหา มาโน่ เพื่อที่จะทาบทามไปช่วยงานที่เมืองทองฯ แต่ มาโน่ ได้บอกกับอดีตกุนซือทีมชาติไทยว่ายังสนุกกับการทำงานในถิ่นกองทัพบกอยู่ และต้องการที่จะเป็นเฮดโค้ชมากว่าที่จะไปเป็นผู้ช่วย แต่อย่างไรก็ตามทาง มาโน่ เองก็ยังมีความเกรงใจ วินนี่ อยู่ไม้น้อย จึงยังไม่ได้ตอบตกลงหรือปฏิเสธไป
 
"โดยในเลกแรกที่ผ่านมาเรากับ มาโน่ ยอมรับว่าไม่ได้มีการเซ็นสัญญากันเพราะตอนนั้น มาโน่ ยังมีหน้าที่ในทีมชาติอยู่แต่เจ้าตัวได้รับปากที่จะมาช่วยและก็ทำผลงานกับทีมได้อย่างน่าพอใจ ซึ่งเราเองก็เตรียมที่จะมอบสัญญาอย่างเป็นทางการให้กับเจ้าตัวในเลกที่สอง แต่เดิมจะมีการเซ็นสัญญากันในวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเซ็นกันได้เพราะ วินนี่ ได้ติดต่อมาเสียก่อน
 
ดังนั้นเราจึงจะให้ มาโน่ ได้ไปพูดคุยกับทาง วินนี่ ให้เรียบร้อยเสียก่อนว่าจะตัดสินใจอย่างไร คาดว่า วันที่ 3 ก.ค.นี้ จะต้องได้ข้อสรุป โดยทางอาร์มี่ เองก็พร้อมเคารพการตัดสินใจของ มาโน่ หากต้องการที่จะร่วมงานกับอาร์มี่ ต่อไปเราก็จะมอบสัญญาพร้อมแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่างเป็นทางการในเลกที่สองแน่นอน" พันเอกสมเจตน์ กล่าว 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook