เนย์มาร์ ชวน รูนีย์ จอยกันที่บาร์ซ่า

เนย์มาร์ ชวน รูนีย์ จอยกันที่บาร์ซ่า

เนย์มาร์ ชวน รูนีย์ จอยกันที่บาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองหน้าทีมชาติบราซิล 'เนย์มาร์' ออกโรงชวน 'เวย์น รูนีย์' ร่วมงานกันในถิ่นคัมป์นู ยกย่อง เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุด

เมโทร สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ซึ่งพิ่งจะคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 หลังพาทีมแซมบ้า ไล่ถลุงสเปน แชมป์โลก 3-0 คว้าแชมป์ไปครองหมาด ออกมาเชื้อเชิญแกมชักชวน เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาส่วนตัวเล็กน้อย ย้ายออกมาร่วมงานกันในถิ่นคัมป์นู ของบาร์เซโลนา หลังมีข่าวว่า ยอดทีมจากสเปน ให้ความสนใจกองหน้ารายนี้เช่นกัน

"ผมได้พบเวย์น ไม่กี่ครั้ง ดูเหมือนว่าเขาเป็นคนดี แต่ที่สำคัญเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ผมชื่นชมมากที่สุดในโลก เวย์นเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากที่สุด และทางเทคนิคดีที่สุดในโลก แน่นอนว่าเขาจะยกระดับ และทำให้บาร์เซโลนา หรือสโมสรใด ๆ ที่เข้าอยู่ด้วยแข็งแกร่งขึ้น ผมมีความฝันที่จะเล่นกับเขา" เนย์มาร์ กล่าว

ทั้งนี้ เนย์มาร์ นั้น กลายเป็นนักเตะใหม่ของบาร์เซโลนา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัดสินใจย้ายจากซานโต๊ส ในบ้านเกิด ด้วยค่าตัว 48.6 ล้านปอนด์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook