อาร์มี่เชือดมังกรไฟ2-1,กิเลนเฉือนนกใหญ่

อาร์มี่เชือดมังกรไฟ2-1,กิเลนเฉือนนกใหญ่

อาร์มี่เชือดมังกรไฟ2-1,กิเลนเฉือนนกใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มงคล ทศไกร ซัดท้ายเกม ช่วยให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ บีอีซี เทโร ศาสน 2-1 ส่วน เอสซีจี เมืองทอง บุกเฉือน ชัยนาท 2-1

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อที่ 30 มิ.ย. ที่สนามกีฬากองทัพบก "สุภาพบุรุษวงจักร"  อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ของตาราง มี 21 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ทีมอันดับ 5 ของตาราง

เจ้าถิ่นอาร์มี่ ยูไนเต็ด เกมนี้ไม่มีรายชื่อของ ชัยณรงค์ ทาทอง ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง โดยตัวหลักวันนี้นำโดย บิยอร์น ลินเดมันน์ , มงคล ทศไกร และ ดานิเอเล่ อินวิซิเบเล่  ขณะที่ ทีมเยือนเกมนี้ได้ คลีตัน ซิลวา ดาวยิงตัวเก่งชาวบราซิล พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ผ่าน 10 นาทีแรกของเกม ยังไม่มีจังหวะได้ลุ้นประตูทั้งคู่ รูปเกมส่วนใหญ่จะอยู่ตรงกลางสนาม ทั้งสองทีมครองบอลได้พอ ๆ กัน ยังไม่มีฝั่งไหนได้เปรียบเสียเปรียบ จนกระทั่ง น.25 ก็มีประตูแรกของเกมเกิดขึ้นเป็นจังหวะที่ มงคล ทศไกร ได้บอลทางกราบขวาก่อนเปิดเรียดเข้ามาในเขตโทษ สุจินต์ นาคนายม ผู้รักษาประตูทีมเยือนล้มตัวรับบอลแต่บอลกระฉอกมาเข้าทาง นิพนธ์ คำทอง ยิงสวนเข้าไปง่าย ๆ ไม่เหลือ อาร์มี่ ขึ้นนำ 1-0 หมด 45 นาทีแรก เป็นทางอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่นำอยู่ 1-0    

ครึ่งหลัง บีอีซี เทโรฯ ได้บุก น.58 คลีตัน ซิลวา ได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงมุมแคบ บอลลอดขาผู้รักษาประตูเข้าไปแต่ผู้กำกับเส้น ยกธงเป็นลูกล้ำหน้า น.66 เกมต้องหยุดลงชั่วขณะ หลังทีมเยือนไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในจังหวะที่เทโรฯ ทำให้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสร เรียกนักเตะมายืนที่ข้างสนาม ทำท่าเหมือนจะไม่ยอมเล่นต่อ สุดท้าย ผู้ตัดสินต้องเข้ามาชี้แจงและพูดคุยทีมงานของเทโรฯ ทำให้เกมกลับมาแข่งขันต่อได้ หลังหยุดไปประมาณ 5 นาที จึงกลับมาเล่นต่อ น. 73 เทโร ตีเสมอ 1-1 อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ที่ขึ้นโขกเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างสวยงาม มังกรไฟตีเสมอ 1-1 น.88 อาร์มี่ มาได้ประตูชัย มงคล ล้มตัวจิ้มเข้าไปโล่ง ๆ เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-1 และจบการแข่งขันไปด้วยสกอร์นี้

พัทยา ยูไนเต็ด 1-3 ตำรวจ
ชัยนาท 1-2 เมืองทอง
ราชบุรี 0-0 สมุทรสงคราม
ชลบุรี 0-0 โอสถ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook