คาร์ร่าฟันธงสิงห์ฟาดพรีเมียร์ปีหน้า

คาร์ร่าฟันธงสิงห์ฟาดพรีเมียร์ปีหน้า

คาร์ร่าฟันธงสิงห์ฟาดพรีเมียร์ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ระวังเงิบ! "คาร์ร่า" ฟันธงหลังรับตำแหน่งนักวิเคราะห์คนใหม่ของ "สกาย สปอร์ต" ยกแชมป์ลีกซีซั่นหน้าให้ "สิงห์บลูส์" ชี้ว่าเหนือ "ผีแดง" อยู่ปลายจมูกเท่านั้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เชลซี ทีมมหาเศรษฐีจากลอนดอน จะสามารถคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน
โดยเขามองว่าทัพจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เพียงเล็กน้อย และคาดว่านักเตะอย่าง ฆวน มาต้า กับ เอแด็น อาซาร์ จะสามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีกได้อีกด้วย

อดีตกัปตัน "หงส์แดง" ที่เพิ่งรับงานเป็นนักวิเคราะห์วิจารณ์ของช่องกีฬาชื่อดังอย่าง "สกาย สปอร์ต" หลังแขวนสตั๊ต กล่าวว่า "ถ้าให้ผมเลือกทีมที่จะชนะในลีก ผมขอเลือก เชลซี ผมคิดว่าพวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม คุณสักเกตได้จากเมื่อปีที่แล้ว หลุยส์ ซัวเรซ, แกเร็ธ เบล และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นนักเตะท็อปทรีของลีก แต่อันดับที่ 4,5 นั้นตกเป็นของ ฆวน มาต้า และ เอแด็น อาซาร์ ซึ่งในปีนี้ผมคิดว่าพวกเขาสามารถก้าวขึ้นเป็นที่หนึ่งในลีกได้"

"เห็นได้ชัดว่า 3 อันดับแรกจะเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมมองว่าท็อปทรีจะเป็นทีมเหล่านี้ แต่ผมคาดว่า เชลซี มีความแข็งแกร่งกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น" อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษวัย 35 ปีกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ 3 สโมสรที่ "คาร์ร่า" มองว่าจะเป็นท็อปทรีของลีกนั้น ได้มีการเปลี่ยนกุนซือใหม่ทั้งสิ้น เชลซี ได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพเป็นรอบที่ 2 ด้าน "เรือใบสีฟ้า" นั้นก็แต่งตั้ง มานูเอล เปเยกรินี่ เข้ามาแทนที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ถูกปลดทั้งที่ยังเหลือเกมนัดสุดท้ายเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หรือแม้แต่ "ปีศาจแดง" ที่เปลี่ยนนายใหญ่เป็น เดวิด มอยส์ หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศปิดตำนาน 27 ปีในการเป็นผู้จัดการในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook