สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 27 มิ.ย. : ตราหมี รอฉก พระเจ้า, ไลป์ซิก ขาย เกอิต้า 70 ลป.

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 27 มิ.ย. : ตราหมี รอฉก พระเจ้า, ไลป์ซิก ขาย เกอิต้า 70 ลป.

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 27 มิ.ย. : ตราหมี รอฉก พระเจ้า, ไลป์ซิก ขาย เกอิต้า 70 ลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ซลาตัน อิบราฮิโมวิชAjax v Manchester United - UEFA Europa League FinalJulian Finney/GettyImages

แอตเลติโก มาดริด สนใจจะคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่งถูกปล่อยจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารังในฤดูกาลหน้า ซึ่งจะไปพอเหมาะพอเจาะกับ ตราหมี ที่จะสามารถเสริมทีมได้อีกทีเมื่อเดือนมกราคม 2018 นู่นเลย เนื่องจากโดนลงโทษเรื่องการซื้อนักเตะผิดกฏ 

2. อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์FBL-EUR-C3-LYON-AJAXJEFF PACHOUD/GettyImages

หลังจากที่ โอลิมปิค ลียง ได้ตัวกองหน้าของ เชลซี อย่าง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร มาล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ ก็เหมือนว่าดาวยิงเลือดน้ำหอมอย่าง ลากาแซ็ตต์ ก็น่าจะอยู่ในสถานะที่ว่าซะแล้ว คงเป็นโอกาสดีสำหรับบรรดาทีมที่กำลังให้ความสนใจศูนย์หน้ารายนี้ 

3. ติมูเอ้ บากาโยโก้Juventus v AS Monaco - UEFA Champions League Semi Final: Second LegRichard Heathcote/GettyImages

มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า มิดฟิลด์จาก โมนาโก ได้เดินทางมาถึง ลอนดอน เรียบร้อยแล้ว และเตรียมทีจะเข้าตรวจร่างกายกับทางด้าน สิงโตน้ำเงินคราม แล้วด้วย โดยหาก เชลซี มีการเปิดตัวของนักเตะใหม่รายนี้ เราก็คงได้เห็นการย้ายออกไปของ มาติช ด้วยเช่นกัน

4. เนมานยา มาติชSerbia v Wales - FIFA 2018 World Cup QualifierSrdjan Stevanovic/GettyImages

ทำเอาสื่อและแฟน ๆ ปีศาจแดง แตกตื่นกันเลยทีเดียว สำหรับข่าวของ เนมานยา มาติช ที่ล่าสุดได้มีการรายงานว่าสามารถตกลงเรื่องของค่าตัวได้แล้วเป็นที่เรียบร้อยโดยอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน และยังได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย

5. นาบี เกอิตาRB Leipzig v FC Ingolstadt 04 - BundesligaBoris Streubel/GettyImages

อาร์เบ ไลป์ซิก ได้บอก ลิเวอร์พูล ว่าจะไม่ยอมเจรจาเรื่องการขาย นาบี เกอิตา แน่นอนหากไม่มีข้อเสนอมากกว่า 70 ล้านปอนด์ หลังจากที่ฤดูกาลก่อน เกอิตา คือคีย์แมนพา ไลป์ซิก คว้ารองแชมป์ บุนเดสลีกา อย่างเซอร์ไพรส์ด้วยการยิงไปถึง 8 ประตูบวกกับ 7 แอสซิสต์ใน 31 นัด

6. แบลส มาตุยดี้FBL-FRA-LIGUE1-PSG-GUINGAMPFRANCK FIFE/GettyImages

มีการรายงานว่าทางด้าน ม้าลาย ยูเวนตุส ได้หันมาให้ความสนใจมิดฟิลด์ตัวเก่งของ เปแอสเช อย่าง แบลส มาตุยดี้ อีกครั้ง หลังจากที่ได้ยินข่าวว่ากองกลางรายนีี้ ยังไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่กับทีม ทั้งที่กำลังจะหมดลงในปีหน้า 

7. ลูคัส เลวาFBL-ENG-PR-LIVERPOOL-MIDDLESBROUGHPAUL ELLIS/GettyImages

น่าจะใกล้ถึงวันอำลาถิ่นแอนฟิลด์ของ ลูคัส เลวา เข้ามาทุกขณะ เพราะเหลืออีกเพียงไม่กี่วัน เขาตกเป็นข่าวกับหลาย ๆ สโมสรทั้งกับ เบซิคตัส, นิวคาสเซิล, เกรมิโอ ล่าสุดสื่อดังอย่าง โฟโตแม็ค ของประเทศตุรกี ก็รายงานว่า แทร็บซอนสปอร์ จะเป็นม้ามืดที่วิ่งแซงแรงในโค้งสุดท้ายเพื่อคว้าตัว ลูคัส ไปร่วมทีมได้ในที่สุด 

8. ฟาบิโอ บอรินีSunderland v West Ham United - Premier LeagueIan MacNicol/GettyImages

ฟาบิโอ บอรินี แนวรุกจาก แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ อาจจะได้กลับไปค้าแข้งยัง กัลโช เซเรีย อา อีกครั้ง หลังจากที่เขาตัดสินใจย้ายออกจาก อาแอส โรมา มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2012 โดยคราวนี้เป็นทางด้าน ลาซิโอ ที่ให้ความสนใจและคาดว่าจะใช้เงิน 6 ล้านปอนด์ในดีลนี้

9. บิโตโลFBL-ESP-LIGA-SEVILLA-OSASUNACRISTINA QUICLER/GettyImages

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแอ็คชั่น ได้ให้ความสนใจในตัวของ บิโตโล ปีกวัย 27 ปีของ เซบียา เพื่อหวังได้ตัวมาเล่นในกราบขวาแทน วิเตอร์ โมเสส 

10. ลาซาร์ มาร์โควิชEverton v Hull City - Premier LeagueMark Robinson/GettyImages

สื่อดังอังกฤษ เผยว่า แตนอาละวาด วัตฟอร์ด นั้นต้องการได้ตัวของแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ที่ถูกปล่อยให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัวไปเมื่อฤดูกาลก่อน โดยคาดการณ์กันว่า วัตฟอร์ด น่าจะได้ตัวไปในราคา 12 ล้านปอนด์

11. เจสัน เดนาเยอร์Sunderland v Southampton - Premier LeagueIan MacNicol/GettyImages

โอลิมปิก ลียง จ่อจะได้ตัว เจสัน เดนาเยอร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยในฤดูกาลก่อนนักเตะชาวเบลเยียมถูกยืมตัวไปเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ หากก็ไม่อาจช่วยให้ทีมของ เดวิด มอยส์ รอดตกชั้นได้ แถมเขาก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอลา แต่อย่างใด จึงเชื่อว่าเขาจะถูกปล่อยจากทีมซึ่งมี กาลาตาซาราย และ กิโรนา เป็นข่าวก่อนหน้านี้ 

12. เบ็น กิ๊บสันMiddlesbrough v Manchester United - Premier LeagueStu Forster/GettyImages

มีรายงานว่า เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดนั้นต้องการที่จะได้ เบ็น กิ๊บสัน เซ็นเตอร์แบ็คของ มิดเดิลสโบรห์ และได้เตรียมเงิน 25 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย 

13. ยายา ซาโนโกFBL-EUR-C1-ARSENAL-DORTMUNDBEN STANSALL/GettyImages

ยายา ซาโนโก อดีตหัวหอกดาวดับ อาร์เซนอล เตรียมเซ็นสัญญากับ ตูลูส ทีมดังแห่งลีกเอิง โดย ซาโนโก ลงสนามไปเพียง 20 นัดเท่านั้นตลอด 4 ปีที่ผ่านมากับ ปืนใหญ่ พร้อมไม่สามารถแสดงอะไรออกมาได้เป็นชิ้นเป็นอันเลย

14. เบอร์ทรานด์ ตราโอเรsdaasImage by Goff GG

ลียง ได้จัดการเซ็นสัญญากับ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร หัวหอกดาวรุ่งจาก เชลซี ถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสโมสรดังในลีกเอิงได้คอนเฟิร์มเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ว่า เบอร์ทรานด์ ตราโอเร เป็นชาวลียง เรียบร้อยแล้ว ! ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (8.8 ล้านปอนด์) พร้อมสัญญา 5 ปี" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook