บอลชายหาดไทยมึนจีนสับหลอกวันจัด4เส้า

บอลชายหาดไทยมึนจีนสับหลอกวันจัด4เส้า

บอลชายหาดไทยมึนจีนสับหลอกวันจัด4เส้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าภาพ เปลี่ยนวันแข่งอีกรอบ เริ่มดวล 12-14 ก.ค. ตามเดิม บังยา เซ็ง ส่งผลกระทบการต่อการเตรียมทีม ส่วนอนาคตในการคุมทัพไม่ขอพูดถึง

ฝ่ายจัดการแข่งขัน 4 เส้าฟุตบอลชายหาด ที่เมืองไห่หยาง ประเทศจีน ที่ได้แจ้งมาว่าช่วงต้นเดือน มิ.ย. 2556 ว่าขอเลื่อนการแข่งขันจากวันที่ 12-14 ก.ค. เป็นวันที่ 16-18 ส.ค. ทว่าก็มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งโดย "บังยา" กิตติพัฒน์ มีสุวรรณ รักษาการประธานพัฒนาเทคนิคฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย แจ้งว่าจีนชาติเจ้าภาพกลับมาแข่งวันที่ 12-14 ก.ค. เหมือนเดิม

"ทางจีนเปลี่ยนวันแข่งอีกรอบ ตามเมลที่ผมได้รับบอกว่าจะแข่งวันที่ 12-14 ก.ค. ตามกำหนดเดิม ซึ่งก็ส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมพอสมควร เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้เปลี่ยนแผนซ้อมไปแล้วรอบนึง ตอนนี้อีกประมาณ 20 วันก่อนแข่งยังไงต้องเต็มที่"

นอกจากนี้ นายกิตติพัฒน์ ยังกล่าวเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ว่า "ตอนนี้ก็พ้นวาระมาแล้ว หลังจากเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ก็จะมีการเลือกประธานพัฒนาเทคนิคฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย และ ผู้จัดการฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ซึ่งก็แล้วผู้ที่จะขึ้นมาเป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯคนใหม่ ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่"

สำหรับทัวร์นาเม้นต์นี้ไทยต้องเจอคู่แข่งชั้นนำของเอเชียนอกจากจีนทีมเจ้าภาพก็ยังมี อิหร่าน แชมป์เอเชีย กับ ญี่ปุ่น รองแชมป์เอเชียทั้ง 2 ทีมได้เข้าแข่งเวิลด์คัพ 2013 ที่ประเทศตาฮิติ ช่วง ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook