ปูด!ผีจ่อเซ็นสตรูทมัน1ก.ค.นี้

ปูด!ผีจ่อเซ็นสตรูทมัน1ก.ค.นี้

ปูด!ผีจ่อเซ็นสตรูทมัน1ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีปูด! สตรูทมัน จ่อเป็นแข้งรายที่สองในการเสริมทัพ "ผีแดง" ของ มอยส์ คาดค่าตัวอยู่ระหว่าง 675-900 ล้านบาท เชื่อพร้อมทำการจรดปากกา 1 ก.ค. นี้

"สปอร์ตส์ ไดเร็กท์ นิวส์" สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เตรียมกลายเป็นนักเตะรายที่สองที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัวอย่างเป็นที่แน่ชัด คาดว่าน่าจะอยู่ที่ระหว่าง 15-20 ล้านปอนด์ (675-900 ล้านบาท) และเชื่อว่าจะทำการเซ็นสัญญากันในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

สำหรับ กองกลางดาวรุ่งวัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" มาอย่างยาวนาน เนื่องจากทำผลงานได้ดีกับ พีเอสวี ตลอดช่วงที่ผ่านมา จนกระทั่งท้ายที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเต็มที่ในการคว้าตัวนักเตะรายนี้มาครองให้จงได้ จึงส่งแมวมองบินไปยังประเทศอิสราเอลเช็กฝีเท้าติดขอบสนาม ซึ่งเป็นช่วงที่ สตรูทมัน กำลังช่วยทีมชาติฮอลแลนด์สู้ศึกชิงแชมป์เจ้าแห่งยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

ก่อน หน้านี้เป้าหมายในการเสริมทัพอันดับ 1 ของ "ปีศาจแดง" คือ ติอาโก้ อัลกานตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ทว่านักเตะยังอยู่ในช่วงเจรจาตกลงกับต้นสังกัดอยู่ จึงมีความเป็นไปได้ที่ สตรูทมัน จะกลายเป็นแข้งรายแรกในการเสริมทัพของ มอยส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook