บี-ร็อดชี้หงส์คอนโทรลสถานการณ์เหยินได้

บี-ร็อดชี้หงส์คอนโทรลสถานการณ์เหยินได้

บี-ร็อดชี้หงส์คอนโทรลสถานการณ์เหยินได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนโทรลได้! "บี-ร็อด" ชี้ "หงส์แดง" ยังควบคุมสถานการณ์ของ "คิง หลุยส์" ได้อย่างไม่มีปัญหา แม้ว่ากองหน้าจอมเขมือบจะออกมาประกาศว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเขมือบของทีมว่า สถานการณ์ที่เจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

จะต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของสโมสรว่าจะตัดสินใจขายดาวซัลโวประจำทีมรายนี้ออกจากทีมหรือไม่ พร้อมติงสื่อที่เอาแต่เล่นข่าวเสียๆ หายๆ ของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเพียงด้านเดียว

"บี-ร็อด" กล่าวถึงประเด็นที่ "คิง หลุยส์" ออกมาประกาศว่าต้องการขายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดา สโมสรสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ทั้งหมด สำหรับผมแล้วทุกอย่างยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ซัวเรซ ยังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ในคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ผมมักรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นอยู่เสมอ ผมทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เล่นทุกคนและรับฟังความเห็นของพวกเขา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือสโมสร"

"บางครั้งในการให้สัมภาษณ์ บทสัมภาษณ์ไม่ได้ถูกเผยแพร่ออกมาทั้งหมด แต่ในส่วนของ หลุยส์ เขาเคยพูดว่าเขาหลงรัก ลิเวอร์พูล แบบสุดๆ แต่มันก็ไม่ได้ถูกให้ความสำคัญ ผมค่อนข้างสบายใจสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งสิ่งที่ผมรับรู้คือเขาได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนบอลและผู้คนที่นี่รวมไปถึงสโมสร มันน่ามหัศจรรย์มาก และผมรู้ว่าเขารู้สึกถึงมันและให้ความเคารพกับสิ่งเหล่านี้" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook