กัลเลียนี่งดซื้อเตฟถ้าขายบินโญ่ไม่ได้

กัลเลียนี่งดซื้อเตฟถ้าขายบินโญ่ไม่ได้

กัลเลียนี่งดซื้อเตฟถ้าขายบินโญ่ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กัลเลียนี่ ปัดโอกาสซื้อ เตเวซ ถ้าไม่ขายนักเตะออกไปก่อน และกรณีของ โรบินโญ่ ก็ไม่คืบหน้า ตอนนี้อยู่ในระหว่างเจรจากับ ซานโตส เท่านั้น ยันยังตกลงอะไรกันไม่ได้เลย

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการย้ายทีมของ โรบินโญ่ ดาวยิงชาวบราซิลกับ ซานโตส สโมสรในแดนกาแฟ ดังนั้นจึงแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะซื้อ คาร์ลอส เตเวซ เข้ามาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่การขาย เควิน พริ้นซ์ บัวเต็ง ให้กับ โมนาโก เศรษฐีใหม่ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็ยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการเลย

ผู้บริหารหัวใสกล่าวถึงความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการขายดาวยิงจอมเทคนิคว่า "เรื่องของ โรบินโญ่ ตอนนี้สถานการณ์ยังนิ่งอยู่ เรากำลังอยู่ในระหว่างเจรจา แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงข้อเสนออะไรร่วมกันเลย" กัลเลียนี่ กล่าว

นอกจากนี้ มือขวาของท่านประธาน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ยังบอกด้วยว่า เป็นไปได้ยากที่จะซื้อ เตเวซ แข้งมะขามข้อเดียวมาร่วมทัพ ถ้าไม่ขายนักเตะในทีมออกไปก่อน หรือจนกว่าจะจำหน่าย โรบินโญ่ สำเร็จ "เตเวซ เป็นนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ และเราคงทำอะไรไม่ได้ ถ้าไม่ขายใครออกไป ส่วนทีมไหนอยากจะซื้อ เตเวซ ก็ซื้อไป เพราะถ้าเราจะซื้อใคร เราก็ต้องขายนักเตะก่อน" 

นอกจากนี้ กัลเลียนี่ ยังปฏิเสธที่จะขาย พริ้นซ์ บัวเต็ง ซึ่งเป็นแข้งตัวหลักของทีมตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "ไม่มีข้อเสนอสำหรับ บัวเต็ง และนักเตะก็ไม่ได้ขอย้าย และยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมไปที่ โมนาโก แต่เป็นการไปเยี่ยมเยือนด้วยความบริสุทธิ์ใจ ทำไมไม่มีใครเชื่อผมเลย!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook