พรีเมียร์2013-14ผีเยือนสวอนซี-สิงห์บุกหงส์

พรีเมียร์2013-14ผีเยือนสวอนซี-สิงห์บุกหงส์

พรีเมียร์2013-14ผีเยือนสวอนซี-สิงห์บุกหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีเมียร์ลีก คลอดโปรแกรมฤดูกาลใหม่ เริ่มฟาดแข้ง 17 ส.ค.นี้ 'แชมป์เก่า' แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปเยือน 'หงส์ขาว' สวอนซี หลังจากนั้น ชน 'สิงห์-หงส์' ต่อเนื่อง ขณะที่ ลิเวอร์พูล รับการมาเยือน สโต๊ค ซิตี

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ของอังกฤษ คลอดโปรแกรม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ ซึ่งในเกมแรก "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวกุนซือจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็น เดวิด มอยส์ จะต้องยกพลไปเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี ที่ ลิเบอร์ตี สเตเดี้ยม ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชน จะได้เล่นในรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี ของกุนซือ มาร์ค ฮิวส์จ ที่เข้ามารับงานต่อจาก โทนี พูลิส

ขณะที่ ทีมเศรษฐี แมนเชสเตอร์ ซิตี ของกุนซือคนใหม่ มานูเอล เปเญกรีนี จะเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ส่วน "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่มี โชเซ มูรินโญ กุนซือคนใหม่หน้าเดิมคุมทัพ จะเปิดสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ รับมือทีมน้องใหม่ "เดอะไทเกอร์" ฮัลล์ ซิตี

ทั้งนี้ ในเกมที่ 2 ของฤดูกาล วันที่ 24 ส.ค. จะมีบิ๊กแมตช์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ เชลซี และเกมสัปดาห์ที่ 3 จะเป็นศึกแดงเดือด "หงส์แดง" เปิดบ้านรับมือ ปีศาจแดงด้วย

สำหรับ โปรแกรม นัดแรกของทุกทีมมีดังนี้   

อาร์เซนอล VS แอสตัน วิลลา
เชลซี VS ฮัลล์ ซิตี
คริสตัล พาเลซ VS สเปอร์ส
ลิเวอร์พูล VS สโต๊ค ซิตี
แมนเชสเตอร์ ซิตี VS นิวคาสเซิล
นอริช ซิตี VS เอฟเวอร์ตัน
ซันเดอร์แลนด์ VS ฟูแลม
สวอนซี VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เวสต์บรอมวิช VS เซาแธมป์ตัน
เวสต์แฮม VS คาร์ดิฟฟ์ ซิตี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook