ตอร์เผยรอคุยอนาคตกับเฮียมู

ตอร์เผยรอคุยอนาคตกับเฮียมู

ตอร์เผยรอคุยอนาคตกับเฮียมู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ตอร์เรส เผย เตรียมรอคุย แผนงานในฤดูกาลหน้า กับ มูรินโญ่ พร้อมยืนยัน ไม่มีความคิดที่จะย้ายหนี เชลซี อย่างแน่นอน

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงดีกรีทีมชาติสเปน ของ สโมสร เชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เผย เตรียมเข้าหารือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อหารือเกี่ยวกับแผนของ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ในฤดูกาลหน้า พร้อมยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไปอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือหนาหู ว่า ตอร์เรส อาจกลายเป็นส่วนเกินในทีมของ มูรินโญ่ หลังตัวของ กุนซือจอมอหังการ ออกมาวิจารณ์ฟอร์มของ "เอล นินโญ่" นับตั้งแต่มาอยู่กับ เชลซี ถือว่าอยู่ในระดับธรรมดาๆ ไม่มีอะไรที่น่าประทับใจ รวมถึงมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า รวมถึง แอตเลติโก มาดริด สองทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมดึงตัว ตอร์เรส กลับไปบ้านเกิดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตอร์เรส ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมกำลังรอคอยโอกาสที่จะได้คุยกับ มูรินโญ่ เพื่อรู้ถึงแผนงานของเขาที่มีต่อผม สิ่งแรกที่ผมรู้ก็คือ เขาจะต้องคาดหวังฟอร์มการเล่นที่ดีกว่านี้จากผม ซึ่งผมก็คาดหวังที่จะทำให้ดีกว่านี้เช่นเดียวกัน ตอนนี้ผมมีความกดดันที่ มูรินโญ่ มอบให้ และผมมองว่ามันเป็นความท้าทายในฐานะผู้เล่น"

สำหรับ ตอร์เรส นั้นกำลังอยู่ในช่วงทำศึก ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล กับทีมชาติสเปน โดยทีม "กระทิงดุ" มีคิวลงสนามในเกมนัดที่สองกับทีมชาติตาฮิติ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน นี้ โดยนัดแรก พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะเหนืออุรุกวัยได้ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook