ริโอ ขู่ เลวานดอฟสกี้,เชส คิดผิดมาย้ายมาผี

ริโอ ขู่ เลวานดอฟสกี้,เชส คิดผิดมาย้ายมาผี

ริโอ ขู่ เลวานดอฟสกี้,เชส คิดผิดมาย้ายมาผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปราการหลังปีศาจแดง เชื่อ ดาวยิงโปแลนด์และเพลย์เมกเกอร์กระทิงดุ ไม่น่าปฏิเสธโอกาส ย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝัน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าสองดาวเตะอย่าง เชสก์ ฟาเบรกาสและโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คงตัดสินใจผิดมหันต์ หากบอกปัดข้อเสนอของทีมปีศาจแดง

กองกลางชาวสแปนิช ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทีมของเดวิด มอยส์ มาตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่เขายืนยันว่าเขาต้องการเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ต่อไปในซีซั่นหน้า

ขณะที่ กองหน้าชาวโปแลนด์ ก็มีข่าวกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน หลังสัญญาของเขากับดอร์ทมุนด์จะหมดลงในปีหน้า แต่เจ้าตัวต้องการย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า

เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 34 ปี  เผยว่า "ถ้าแมนฯยูไนเต็ด ยื่นโอกาสให้กับคุณ คุณต้องรีบคว้าโอกาสเหล่านั้นแม้ว่าคุณจะเป็นสุดยอดนักเตะอยู่แล้วก็ตาม ผมมั่นใจว่า ทีมของเราสามารถพัฒนาฝีเท้าให้คุณเหมือนกับที่เราสร้างคริสเตียโน โรนัลโด้ขึ้นมา ดูอย่างกิ๊กส์, คีน,เบ็คแฮมและแอนดี้ โคล ต่างก็กลายเป็นตำนานกับยูไนเต็ด"

"สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ มันทำให้คุณยากต่อการปฏิเสธ ถ้าคุณมีเป้าหมายด้วยการเป็นตำนานให้กับทีมใหญ่ ๆ สักทีมหนึ่ง ยูไนเต็ดก็พร้อมจะผลักดันพวกเขา เพื่อให้ซูเปอร์สตาร์ นอกจากนี้ พวกเรายังสามารถรับประกันเรื่องการประสบความสำเร็จได้เกือบทุกซีซั่นอีกด้วย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook