สื่อฟัน!โคลงานเข้ามูไม่ปลื้มถูกจับภาพเป็นสิงห์อมควัน

สื่อฟัน!โคลงานเข้ามูไม่ปลื้มถูกจับภาพเป็นสิงห์อมควัน

สื่อฟัน!โคลงานเข้ามูไม่ปลื้มถูกจับภาพเป็นสิงห์อมควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อฟันธง โคล ส่องานเข้า หลังถูกจับภาพได้เป็นสิงห์อมควันแม้เป็นช่วงพักร้อน เชื่อ'มู' ไม่ปลื้ม เฮี้ยบจัดเรื่องวินัย เหตุเคยสั่งดร็อป โกเอนเตรา ฐานสูบบุหรี่สมัยอยู่ 'ชุดขาว' มาแล้ว

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจเตรียมต้องรับมือกับปัญหาในเร็ววันนี้ หลังถูกจับภาพได้ว่ากำลังสูบบุหรี่อยู่แม้จะเป็นในระหว่างพักร้อนช่วงปิดฤดูกาลก็ตาม
เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้มงวดกับเรื่องกฎระเบียบและการดูแลตัวเองของบรรดานักเตะมาก
 
เมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งกุนซือชาวโปรตุเกสยังมีสถานะเป็นกุนซือ เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน อยู่นั้นเขาเคยสั่งดร็อป ฟาบิโอ โกเอนเตรา วิงแบ็กซ้ายคนบ้านเดียวกันมาแล้ว
โดยดาวเตะรายนี้ถูกจับได้ภาพได้เช่นเดียวกันว่ากำลังสูบบุหรี่ขณะอยู่ในภัตตาคารแห่งหนึ่ง แม้จะพยายามแก้ตัวทีหลังว่าเขาไม่ได้สูบเป็นประจำก็ตาม
 
ส่วนในรายของ โคล วัย 32 ปีถูกจับภาพได้ขณะกำลังเดินออกจากที่พักในเมืองลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งของแนวรับรายนี้เปิดเผยด้วยว่าดาวเตะสิงห์อมควันสูบบุหรี่จัดมากในทุกๆ ช่วงปิดฤดูกาล และไม่ค่อยจะฟังเสียงทัดทานจากเพื่อนๆ ด้วย
 
"แอชลี่ย์ สูบจัดเสมอในระหว่างช่วงพักร้อนแต่ละปีใน แอลเอ แม้เพื่อนของเขาจะบอกว่ามันเป็นเรื่องโง่เง่ามากก็ตาม เขาเคยถูกจับภาพได้ว่าสูบบุหรี่มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ มูรินโญ่ ไม่ใช่เจ้านายของเขาแล้ว เขา(มูรินโญ่)เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความคาดหวังให้นักเตะโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดและเขาก็จะไม่ประทับใจแน่" เพื่อนรายเดิมเปิดเผย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook