แข้งช้างศึกถึงไทยซิโก้ย้ำไม่รับงานชุดใหญ่

แข้งช้างศึกถึงไทยซิโก้ย้ำไม่รับงานชุดใหญ่

แข้งช้างศึกถึงไทยซิโก้ย้ำไม่รับงานชุดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย ส่วน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ย้ำชัดไม่รับงานคุมทีมชาติชุดใหญ่

หลังจากทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โชว์ฟอร์มหรูบุกไปถล่ม 
ทีมชาติจีนชุดใหญ่ถึงแดนมังกร 5-1 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย 
นำโดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมกับขุนพลนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยอดีตหัวหอกจอมตีลังกากล่าวถึงการไปอุ่นเครื่องว่า “ผมต้องขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลที่ให้โอกาสทีมชุดนี้ไปแข่งนัดสำคัญ และขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลของจีนที่เชิญเราไป ก่อนแข่งผมยอมรับว่าไม่มีใครคาดคิดกับผลการแข่งขัน บรรยากาศภายในสนามแฟนบอลชาวจีนถึงกับลุกขึ้นปรบมือให้หลังจบเกมการแข่งขัน"
       
เฮดโค้ชชุดซีเกมส์ยังปฏิเสธที่จะรับข้อเสนอของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยซึ่งหวังจะให้รับงานควบชุดใหญ่แทน วินฟรีด เชเฟอร์ แม้จะมีกระแสเรียกร้องจากผลงานในเกมแรก "เป็นการเริ่มต้นที่ดี สำหรับตัวผม แต่ขอยืนยันว่าเป้าหมายคือการพาทีมคว้าเหรียญทอง ศึกซีเกมส์ ที่เนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ เพราะมั่นใจในนักเตะชุดนี้ แม้จะไม่อยากให้กดดันมากเกินไป ส่วนชุดใหญ่ทางสมาคมน่าจะหาคนที่เหมาะสมได้"
       
ด้าน “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อนสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ เผยถึงโปรแกรมการอุ่นเครื่องนัดต่อไปว่า “ตอนแรกได้รับการติดต่ออุ่นเครื่องกับบาห์เรน แต่ใจจริงแล้วเราอยากอุ่นเครื่องกับเมียนมาร์ เนื่องจากตอนนี้ จุดหมายของเราคือการแข่งขันซีเกมส์มากกว่าที่จะเป็นทีมจากนอกโซน อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังต้องรอให้การแข่งขันลีกภายในประเทศเมียนมาร์ เสร็จสิ้นเสียก่อนจึงจะติดต่อ ซึ่งผมตั้งใจขออุ่นเครื่องแบบเหย้า-เยือน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook