ผีเตรียมร่วมวงชุดขาวล่าเบลเข้าทีม

ผีเตรียมร่วมวงชุดขาวล่าเบลเข้าทีม

ผีเตรียมร่วมวงชุดขาวล่าเบลเข้าทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ผี" พร้อมงัดข้อ "ชุดขาว" แข่งล่าตัว เบล ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ เชื่อหาก "เจ็ทโด้" ไม่ย้ายกลับรัง ก็พร้อมเบนเข็มหาทันที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพร้อมโดดร่วมวงไพบูลย์กับบรรดาทีมเงินถังของ ยุโรป อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ด้วยการยื่นข้อเสนอให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมร่วมลีก เพื่อขอซื้อ เเกเร็ธ เบล ปีกจอมเทคนิกมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากพลาดหวังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่นของ "ราชันชุดขาว"

ตามรายงานระบุว่า ครอบครัว เกลเซอร์ เจ้าของทีม อยากได้นักเตะแถวหน้ามาเพิ่มศักยภาพให้ทัพ "อสูรแดง" ภายใต้การทำทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ ที่ยังคงหมายตาจะดึงตัวกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทัพอยู่เหมือนเดิม แต่หากเจ้าตัวตัดสินใจเซ็นสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป ก็พร้อมจะเบนเข็มไปซื้อ เบล มาร่วมทีมแทน

อย่างไรก็ตาม ทัพ "ไก่เดือยทอง" ยังไม่อยากปล่อยตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ออกจากทีม โดยหมายใจจะให้เจ้าตัวอยู่เป็นกำลังให้ทีมอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล เพื่อพาทีมไปเล่น ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีถัดไป ทว่า เเดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรอาจรับฟังข้อเสนอก็เป็นได้ แต่ต้องเป็นข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 90 ล้านยูโรเท่านั้น (ประมาณ 3,600 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook